Seung Ri bị chỉ trích khi tổ chức tiệc trước khi nhập ngũ

03/03/2020 08:13 GMT+7

Dư luận Hàn Quốc bày tỏ sự tức giận với hành động tiệc tùng của cựu thành viên BigBang trước khi nhập ngũ. Họ cho rằng nam ca sĩ không hề hối lỗi trước những scandal đã xảy ra.

Theo Koreaboo, Seung Ri sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 6.3 tới đây sau nhiều lần trì hoãn để phục vụ điều tra những tội danh môi giới mại dâm, tổ chức đánh bạc bất hợp pháp. Đầu tháng 2, cơ quan quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc (MMA) cũng đã gửi một bản thảo thông báo tham gia nghĩa vụ quân sự cho nam ca sĩ.
Tuy nhiên, mới đây DJ Glory của Natural High Records đăng tải tấm ảnh bánh kem cắm nến số 18 (tương ứng với số tháng phục vụ trong quân đội) kèm lời nhắn “Hãy cố lên trong 18 tháng nhé” lên instagram cá nhân để nhắn nhủ đến người bạn thân - Seung Ri. Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, nam ca sĩ đã tham gia tiệc tùng cùng bạn bè và một số cộng sự cũ từ Burning Sun - club anh từng quản lý và dính bê bối. Đây chính là bữa tiệc chia tay trước khi cựu thành viên nhóm nhạc BigBang lên đường nhập ngũ.
Đoạn story đăng tải trên instagram cùng dòng chữ: ''Hãy cố lên vì 18 tháng tới nhé''. Ảnh: Instagram NV

Đoạn story đăng tải trên instagram cùng dòng chữ: ''Hãy cố lên vì 18 tháng tới nhé''

Ảnh: Instagram NV

Trước những hình ảnh này, dư luận lại một lần nữa bày tỏ sự thất vọng với Seung Ri khi cho rằng anh không hề hối lỗi với những gì trong quá khứ và tiếp tục cuộc sống tiệc tùng của mình. ''Tôi đoán cậu ta không hề cảm thấy xấu hổ dù chỉ một chút khi chụp những bức ảnh này'', ''Hành động của Seungri khiến tôi cảm thấy luật pháp ở Hàn Quốc như trò đùa'', ''Chắc hẳn anh ta cảm thấy mệt mỏi lắm khi giả vờ hiền lành suốt thời gian qua'', ''Không tin nổi con người này nữa rồi''... là những bình luận nhận được nhiều lượt thích nhất trên các mạng xã hội Hàn Quốc.
Trong quá khứ, Seung Ri được xem là một ca sĩ yêu thích tiệc tùng khi thường xuyên tổ chức những buổi gặp gỡ, vui chơi cùng bạn bè với số tiền khủng. Ngày 28.2, trang Dispatch gây xôn xao khi đưa tin Seung Ri chi hơn 1 triệu USD (24,8 tỉ đồng) hồi năm 2017 tổ chức một bữa tiệc thác loạn nhằm chuẩn bị cho hoạt động của câu lạc bộ Burning Sun. Nam ca sĩ đã thuê một hòn đảo trong 3 ngày với 150 khách mời. Chính vì thế khi tin tức Seung Ri tiếp tục tham gia buổi tiệc chia tay trước khi nhập ngũ đã khiến nhiều người tức giận. Bên cạnh đó họ cũng lo ngại scandal của anh sẽ đi vào ngõ cụt. Tuy nhiên, Nếu Seungri chính thức nhập ngũ vào tháng 3, các phiên tòa xét xử sẽ được tổ chức tại các tòa án quân sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.