Seungri sắp bị xét xử, đối mặt 8 tội danh

08/07/2020 15:22 GMT+7

Seungri sẽ bị xét xử với 8 tội danh trong đó có môi giới tình dục tại Tòa án Bộ chỉ huy tác chiến mặt đất ở Yongin, tỉnh Gyeonggi ( Hàn Quốc ).

Ngày 7.7, tờ News1 của Hàn Quốc đưa tin độc quyền cựu thành viên nhóm BigBang Seungri sẽ bị xét xử tại Bộ chỉ huy tác chiến mặt đất ở Yongin, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Tuy nhiên, ngày xét xử vẫn chưa chính thức được xác định bởi những thay đổi từ phía tòa án sau khi nam thần tượng nhập ngũ.
Theo nguồn tin trên, một quan chức của quân đội Hàn Quốc tiết lộ rằng vụ án của Seungri đã được chuyển cho phòng thỏa thuận hình sự của tòa án trung tâm Seoul vào ngày 5.5 và nơi này tiếp tục giao lại cho tòa án quân sự của Bộ tư lệnh quân đoàn 5 ngày 15.5. Tòa án quân sự không trực tiếp phụ trách mà chuyển lên cấp cao hơn là tòa án quân sự chung của Bộ chỉ huy tác chiến mặt đất. Hồ sơ vụ án được thụ lý vào ngày 23.6 vừa qua.

Seungri trên đường đi nhập ngũ

Ảnh: Soompi

Qua những động thái kể trên, có thể thấy rằng vụ án Burning Sun của Seungri sẽ được đơn vị cấp cao xét xử để giải quyết triệt để, không để xảy ra sai sót. Theo đó, Seungri phải đối mặt với 8 cáo buộc, bao gồm vệ sinh thực phẩm, bạo lực tình dục, quay phim trái phép, môi giới tình dục, giao dịch ngoại hối trái phép...
Trước đây Seungri bị truy tố không giam giữ với các tội danh làm trung gian cho dịch vụ mại dâm, đánh bạc và vay tiền bằng ngoại tệ. Đáng chú ý, cáo trạng của công tố viên còn bao gồm các cáo buộc tổ chức mại dâm từ tháng 9.2015-1.2016 cho người nước ngoài và lan truyền ảnh nhạy cảm của phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ thông qua Kakao Talk.
Hôm 3.6, Yoo In Seok - cựu CEO của công ty đầu tư Yuri Holdings đồng thời là đối tác làm ăn của cựu thành viên nhóm nhạc BigBang đã thừa nhận tất cả cáo buộc liên quan đến Burning Sun, bao gồm: tham ô quỹ kinh doanh của công ty, môi giới mại dâm, vi phạm luật an toàn thực phẩm, vi phạm những quy định kinh tế. Lần này, nhiều cư dân mạng xứ kim chi hi vọng rằng Seungri sẽ chịu mức án thích đáng sau loạt bê bối chấn động giới giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.