SM bàng hoàng trước tin nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli tự tử

15/10/2019 08:48 GMT+7

Phía công ty quản lý cũng như người thân của Sulli đã đưa ra thông báo chính thức về sự ra đi của nữ nghệ sĩ. Theo đó, đám tang của cô sẽ diễn ra kín đáo và không có sự tiếp xúc với truyền thông.

Khuya 14.10, Công ty giải trí SM Entertainment đã xác nhận cái chết đột ngột của gà nhà. Phía SM Entertainment viết: “Công ty rất xin lỗi phải thông báo với mọi người tin buồn. Hôm nay Sulli đã rời bỏ chúng tôi”.
Công ty này tuyên bố: “Chúng tôi không thể tin đây là sự thật và đang vô cùng đau buồn. Xin mọi người vui lòng không lan truyền bài báo suy đoán hoặc tin đồn liên quan vì gia quyến, những người đang chịu tổn thương trước sự mất mát bất ngờ này. Chúng tôi xin bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc nhất, mong người đã khuất được yên nghỉ. Vĩnh biệt Sulli (Choi Jin Ri)”.

Căn nhà của Sulli, nơi quản lý phát hiện cô chết do tự sát

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MY DAILY

Bên cạnh đó, SM Entertainment thay mặt gia đình Sulli, bày tỏ mong mỏi của người thân cố nữ nghệ về tang lễ. Theo đó, thông báo được đưa ra nhấn mạnh đám tang của Sulli sẽ tổ chức riêng tư. Tất cả quá trình làm lễ sẽ được giữ kín. Gia quyến cũng không muốn truyền thông đưa tin về những người đến viếng thăm. SM Entertainment nhắn gửi: “Chúng tôi mong các cơ quan truyền thông hợp tác để gia đình và khách viếng có thể tiễn đưa Sulli lần cuối cùng một cách tốt đẹp”.
Được biết, trước đó, trên mạng xã hội, có không ít tin đồn rằng lễ tang của Sulli sẽ diễn ra từ trưa 15.10 tại Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei ở Seoul (Hàn Quốc). Tuy nhiên, nguồn tin này chưa được bên nào phản hồi.

Các phóng viên tác nghiệp khi cảnh sát mang thi thể Sulli ra ngoài

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MY DAILY

Cảnh sát cho hay hiện chưa tìm được di chúc mà chỉ thấy một tờ giấy ghi chú nhỏ của Sulli trong nhà của cô. Trong mảnh giấy này, người đẹp chỉ viết tay các cảm nhận hằng ngày nên cơ quan chức năng quyết định không công khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.