10 loại thực phẩm nên dùng nếu bạn muốn giảm cân

03/01/2018 10:01 GMT+7

Nếu bạn đang thực hiện kế hoạch giảm cân với chế độ ăn uống lành mạnh, chơi thể thao… thì một trong những điều quan trọng nhất góp phần giảm cân thành công là chọn những thực phẩm sau, theo boldsky.

Bưởi
Bưởi là một loại thực phẩm ăn sáng tuyệt vời, nó chứa đầy chất chống ô xy hóa và vitamin C. Nó có thể bắt đầu quá trình trao đổi chất ngay vào buổi sáng và đẩy nhanh quá trình giảm cân hiệu quả.
Bắp cải
Thức ăn ít calo này có hàm lượng chất béo thấp, có chứa kali và chất xơ. Cả kali và chất xơ đều có thể làm giảm số tế bào mỡ trong cơ thể với tốc độ nhanh hơn, do đó giúp bạn giảm cân nhanh.
Trà không đường
Uống một tách trà xanh hoặc trà không có đường và sữa, có thể giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân và đốt cháy calo nhanh hơn, vì trà có chứa chất chống ô xy hóa.
Nấm
Nấm là loại thực phẩm bổ dưỡng, cũng có thể cho vào các món súp ngon, xà lách... Hàm lượng calo và chất béo rất thấp trong nấm, cũng như chất đạm và vitamin C, có thể giúp giảm cân nhanh hơn và cũng có thể trợ giúp căng cơ.
Quả mọng
Các loại quả mọng như dâu tây, anh đào… nếu được ăn hằng ngày sẽ giúp ích cho kế hoạch giảm cân vì chúng rất thấp calo và có chứa chất chống ô xy hóa.
Súp lơ hay bông cải xanh
Bông cải xanh là loại thực phẩm bổ dưỡng có nhiều lợi ích về sức khỏe, trong đó có việc giảm nguy cơ ung thư. Thành phần chất xơ và vitamin C trong súp lơ cũng có thể giúp cho quá trình giảm cân nhanh.
Cần tây
Thêm một tách cần tây vào bữa ăn hằng ngày có thể tạo ra rất nhiều sự khác biệt về trọng lượng và mức năng lượng. Các khoáng chất và các chất chống ô xy hóa trong cần tây làm tăng tốc độ trao đổi chất và giúp quy trình giảm cân nhanh hơn cũng như cải thiện mức năng lượng.
Cà chua
Cà chua rất ít hàm lượng calo và chất béo nên có thể dùng để đẩy nhanh quá trình giảm cân thành công. Ngoài ít calo và chất béo, cà chua còn chứa Lycopene và vitamin C có thể hỗ trợ giảm cân nhanh.
Cà rốt
Cà rốt không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của trí não và mắt, mà còn giúp giảm cân nhanh, vì chúng chứa vitamin A và chất xơ có thể làm tăng tốc độ trao đổi chất và đẩy các tế bào mỡ khỏi cơ thể.
Rau chân vịt
Rau chân vịt chứa hàm lượng protein và chất chống ô xy hóa cao. Chất đạm trong nó có thể làm tăng cơ bắp và giúp bạn trông khỏe mạnh hơn, các chất chống ô xy hóa có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đẩy nhanh quá trình giảm cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.