5 loại đồ uống buổi sáng giúp tăng khả năng miễn dịch cho bạn

Khuê Nguyễn
Khuê Nguyễn
02/08/2020 00:07 GMT+7

Một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng đóng vai trò chính trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Một trong những cách tốt nhất để giúp bạn không bỏ lỡ các vitamin và khoáng chất quan trọng là thay thế tách trà buổi sáng bằng một thức uống khác tốt cho sức khỏe.
Dưới đây là 5 loại nước ép bổ dưỡng và dễ làm, sẽ tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và giúp bạn có một khởi đầu ngày mới tốt, theo Times of India.

Nước chanh

Uống nước chanh vào buổi sáng là cách tốt nhất để tăng tốc độ trao đổi chất và tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. Mặc dù bạn có thể có nước chanh bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng tốt nhất bạn nên uống đầu tiên vào buổi sáng.
Nên cho vào nước chanh một ít gừng, dứa và lá bạc hà để thưởng thức.

Nước ép nha đam

Nha đam (còn gọi là lô hội) có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó giữ cho làn da của bạn mềm mại, tươi sáng và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.
Uống một ly nước ép nha đam khi bụng trống vào buổi sáng để tăng cường trao đổi chất, chống lại các bệnh và nhiễm trùng, theo Times of India.

Nước ép cà rốt và củ cải đường

Sự kết hợp của nước ép cà rốt và nước ép củ cải đường là nguồn cung cấp vitamin A, C, E và có một lượng sắt và canxi tốt.
Nước ép lành mạnh này giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giảm viêm trong cơ thể. Thay thế trà của bạn bằng một ly nước ép kết hợp này để cảm thấy tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Trà xanh

Cung cấp các hợp chất hoạt tính sinh học, chất chống ô xy hóa và polyphenol, trà xanh giúp làm giảm sự thoái hóa tế bào trong cơ thể.
Chuyển từ trà hoặc cà phê bình thường sang trà xanh có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà xanh chứa ít caffeine và giúp cải thiện sự tập trung. Phần tốt nhất của trà xanh là nó cũng giúp bạn giảm cân, theo Times of India.

Nước dừa

Ít đường và có các chất điện giải cần thiết, nước dừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nước dừa còn có rất nhiều lợi ích sức khỏe khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.