vitamin a
 /// Shutterstock

Ăn bắp cải tím phòng ung thư

0
Bắp cải tím (ảnh) có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều phytochemical, chất chống ô xy hóa, vitamin, khoáng chất là thiamin, folate, canxi, magiê, mangan, riboflavin, chất sắt, kali, vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin K, vitamin B và chất xơ.

Cách trị sẹo bằng khoai tây được phái nữ quan tâm

Cách trị sẹo bằng khoai tây được phái nữ quan tâm

0
Với thành phần dinh dưỡng có trong khoai tây như cholesterol, kali, canxi, vitamin A, D, và các khoáng chất khác… trị sẹo bằng khoai tây giúp bạn có được làn da sáng mịn, dưỡng và tái tạo làn da, đặc biệt là 'đánh bay' các vết sẹo.
 /// Shutterstock

Bảo vệ sức khỏe nhờ quả mơ

0
Quả mơ có hàm lượng cao khoáng chất và vitamin như vitamin A, C, K, E, ka li, chất đồng, mangan, ma giê, phốt pho và niacin. Đây cũng là nguồn phong phú chất xơ.
Những loại thực phẩm cung cấp nhiều vitamin K /// Shutterstock

Rắc rối sức khỏe do thiếu vitamin K

0
Giống mọi dưỡng chất khác như vitamin A, vitamin D, vitamin C, carbohydrate, protein..., vitamin K giữ một vị trí quan trọng trong cơ thể chúng ta.
 /// AFP

5 cách bảo vệ môi khi mùa hè đến

0
Mùa hè tác động mạnh đến nhiều mặt của sức khỏe con người. Ánh nắng mặt trời có thể gây tổn hại cho làn da nếu không có những biện pháp phòng bị. 
 /// Ảnh: Hạ Huy

Lợi ích của chanh dây

0
Với hàm lượng vitamin A, B, C, chất xơ, ka li, sắt, phốt pho cùng nhiều khoáng chất khác, quả chanh dây mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.
 /// Ảnh: Shutterstock

Công dụng bất ngờ của nước luộc hạt dưa hấu

1
Dưa hấu là một loại trái cây tuyệt vời có nhiều dinh dưỡng. Nó cung cấp vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, vitamin C, axit pantothenic, đồng, biotin, kali và magiê. Nhưng ít ai biết hạt dưa hấu cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.
 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích của sữa dê

0
Một ly sữa dê chứa gần 170 calo, 10 gram protein, 27 mg cholesterol... Sữa dê cũng chứa selen, kẽm, đồng, kali, phốt pho, magiê, vitamin A, B2, C và D.
Bông cải xanh /// Ảnh: Minh Khôi

Thiếu vitamin A làm tăng nguy cơ mắc bệnh lao

0
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Clinical Infectious Diseases cho thấy những người có mức vitamin A thấp nếu đang sống gần với những người bị lao thì dễ có nguy cơ nhiễm bệnh này. 
 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích tuyệt vời của ngò rí

3
Ngò rí là thực phẩm cung cấp nhiều vitamin như vitamin A, C, E, K, B6, B12 và các khoáng chất như thiamine, riboflavin, niacin, axit pantothenic, folate, cholin, sắt, ma-giê... cũng chứa các hợp chất thiết yếu khác như carbohydrate, protein và chất béo. 
Ảnh: AFP

Thiếu vitamin A làm tăng 10 lần rủi ro mắc bệnh lao

0
Hãy ăn thêm nhiều cà rốt, cải bó xôi và bông cải xanh, do nghiên cứu mới cho thấy những người có mức vitamin A thấp sống gần người bị lao có nguy cơ mắc bệnh này tăng cao 10 lần, theo trang tin New Kerala.
Ảnh: Thái Nguyên

Cải thiện sức khỏe từ hành lá

0
Hành lá giàu chất xơ, vitamin C, vitamin K, vitamin A, vitamin B2, flavonoid, chất đồng và kali. Điều thú vị là hành lá có hàm lượng calo thấp. Dưới đây là những lợi ích khác của hành lá:
 /// Ảnh: Shutterstock

Ngừa viêm da bằng vitamin A

0
Thực phẩm chứa nhiều vitamin A có tác dụng bảo vệ da. Vitamin A cũng thường được dùng trong một số phương pháp điều trị các bệnh về da.