5 thực phẩm giảm cân rẻ tiền mà hiệu quả

28/12/2017 04:58 GMT+7

Giảm cân bằng thuốc vừa đắt tiền vừa có tác dụng phụ. Thay vào đó, hãy chọn thực phẩm giảm cân tự nhiên nhưng hiệu quả giảm cân rất cao, theo Boldsky.

Gạo lứt
Gạo là thực phẩm chính ở nhiều nước. Gạo lứt là cách hiệu quả nhất để ăn no nhưng vẫn giảm cân. Gạo lứt ít tinh chế hơn gạo trắng bình thường vì thế nó giàu chất dinh dưỡng hơn. Nó cũng có chất xơ giúp mang lại cảm thấy no sau bữa ăn và ngăn ngừa ăn quá nhiều.
Đậu
Các loại đậu như đậu đen, đậu xanh... không chỉ chứa protein, mà còn chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp giải độc cơ thể cũng như làm dịu cơn đói của chúng ta. Nó rất ít calo và giúp giảm cân thực sự nhanh. Nó có sẵn trên thị trường và rẻ. Vì vậy đây là thực phậm bạn dễ dàng tìm kiếm để giảm cân nhanh.
Khoai lang
Khoai lang chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng có lợi như vitamin A và B6 và cũng rất giàu chất xơ. Vì vậy, khoai lang giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Khoai lang dễ trồng nên rẻ tiền và dễ dàng có thể đưa vào chế độ ăn uống hằng ngày.
Trà xanh
Trà xanh là loại thực phẩm giúp giảm cân. Đó là loại thức uống lành mạnh mà người ta có thể nghĩ đến. Ngoài các lợi ích giảm cân, trà xanh có rất nhiều lợi ích khác như tăng khả năng miễn dịch cũng như hỗ trợ chức năng hoạt động của não. Nó cũng có thể giúp giảm lo lắng và trầm cảm. Trà xanh rẻ tiền và có thể được thêm vào danh sách thực phẩm giảm cân.
Sữa chua
Sữa chua là thực phẩm sữa vừa ngon miệng vừa giúp giảm cân. Nó có thể được gọi là siêu thực phẩm vì giàu giá trị dinh dưỡng. Chỉ cần đảm bảo chọn sữa chua ít chất béo và xem lợi ích giảm cân của nó tuyệt vời đến mức nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.