Bệnh nhân ‘kéo’ con sán dây dài gần 1,7 mét ra khỏi cơ thể

20/01/2018 14:41 GMT+7

Người đàn ông Mỹ chạy đến bệnh viện và xin được nhập viện để điều trị sán dây. Các bác sĩ đã chuyển từ hoài nghi sang bàng hoàng khi bệnh nhân đưa ra con sán dây dài 1,67 mét được quấn trong cuộn giấy vệ sinh.

Ban đầu, các bác sĩ tại Phòng Cấp cứu, Bệnh viện Community Regional Medical Center ở thành phố Fresno bang California (Mỹ) hoài nghi vì người đàn ông cứ khăng khăng đòi phải được nhập viện, theo Fox News.
“Tôi thực sự muốn được điều trị sán dây”, người đàn ông nói. Sau đó, ông đã lấy ra một cuộn giấy vệ sinh, trên đó là con sán dây dài 1,67 mét.
“Tôi mở cuộn giấy vệ sinh ra và quấn xung quanh nó là một con sán dây rất dài”, bác sĩ Kenny Bahn, người tiếp nhận bệnh nhân tại Community Regional Medical Center, kể lại.
Tên bệnh nhân không được tiết lộ. Ông xuất hiện triệu chứng tiêu chảy ra máu, có cảm giác như con giun đang “ngọ ngậy” trong ruột và muốn bò ra ngoài khi ông ngồi trong toilet. Ông quyết định lấy thứ đó ra ngoài và bàng hoàng khi biết đấy là sán dây.
Các bác sĩ đã kê đơn để trị dứt sán dây cho bệnh nhận. Các triệu chứng của ông đã cải thiện đáng kể. Truyền thông Mỹ cho biết bệnh nhân có thói quen ăn món sushi.
Trước đó vào năm 2017, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC) đã công bố một nghiên cứu cho thấy cá hồi đánh bắt tự nhiên ở ngoài khơi vùng Alaska của Mỹ có thể chứa sán dây, theo Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.