Làm mờ nếp nhăn trán

29/10/2017 09:30 GMT+7

Bạn có thể đẩy lùi nếp nhăn trên trán bằng liệu pháp thiên nhiên từ dầu ô liu, lòng trắng trứng hay đu đủ và thơm..., theo trang tin Bolsky.

Đu đủ (ảnh) giàu papain, một loại enzyme làm giảm nếp nhăn hằn trên trán bạn. Cách sử dụng: Lấy 1 muỗng thịt đu đủ. Nhẹ nhàng chà vùng trán và rửa lại bằng nước lạnh.
Lòng trắng trứng có đặc tính làm se nên có thể điều trị các nếp nhăn hằn trên trán. Cách sử dụng: Trộn 1 lòng trắng trứng với 2 muỗng nước chanh. Thoa lên trán và rửa sạch bằng nước ấm sau 15 phút.
Vỏ cam nghiền thành bột làm mờ vết nhăn hiệu quả. Cách sử dụng: Trộn 1 muỗng bột vỏ cam và 1 muỗng nước hoa hồng. Thoa hỗn hợp này lên trán và rửa sạch bằng nước ấm sau 15 phút.
Thơm chứa bromelain và vitamin có tác dụng đẩy lùi nếp nhăn. Cách sử dụng: Ép một ít thơm lấy nước, nhúng bông vào nước này, sau đó đắp lên trán. Sau 10 phút thì làm sạch bằng nước ấm.
Dầu ô liu có hàm lượng vitamin E cao cũng như các chất chống ô xy hóa làm đẹp da khác giúp đẩy lùi nếp nhăn trên trán. Cách sử dụng: Lấy 1 muỗng dầu ô liu và mát xa ở trán. Để như vậy qua đêm, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh vào buổi sáng. 

tin liên quan

Vì sao không ăn sáng lại gây hôi miệng?

Việc bỏ bữa ăn sáng sẽ khiến các vi khuẩn trong khoang miệng gây mùi khó chịu, dẫn đến hôi miệng. Các vi khuẩn này thường tập trung ở lưỡi, nơi mà nhiều người thường bỏ sót khi vệ sinh răng miệng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.