Tòa nhà mới phục vụ mẹ và bé tại Bệnh viện Hùng Vương có gì?

08/06/2020 14:12 GMT+7

Tòa nhà mới được Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) đưa vào sử dụng góp phần tạo nên cơ sở vật chất đầy đủ để triển khai các dịch vụ khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe sản - nhi.

Sáng nay (8.6), Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) đã chính thức khánh thành, đưa vào sử dụng tòa nhà mới (tòa nhà Bách Hợp) để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh sản phụ - nhi khoa của người dân.
Công trình có quy mô 2 hầm, 1 trệt, 11 lầu và sân thượng, diện tích sàn sử dụng 28.327 m2, với tổng mức đầu tư hơn 344 tỉ đồng.
Khi đưa vào hoạt động, tòa nhà Bách Hợp của Bệnh viện Hùng Vương được bố trí cho các khoa: xét nghiệm được trang bị hệ thống hoàn toàn tự động hiện đại; hiếm muộn; khu vực phẫu thuật với hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế; khu vực khám ngoại trú sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, nhi...

Tòa nhà Bách Hợp mới của Bệnh viện Hùng Vương được đưa vào sử dụng

BVCC

Đặc biệt khu vực nội trú dành cho sản phụ sau sinh, sau phẫu thuật cũng được chuyển qua tòa nhà mới, với đầy đủ phòng ốc đảm bảo tính riêng tư, sạch sẽ, khang trang và hiện đại.
Tòa nhà Bách Hợp sau khi đưa vào sử dụng góp phần tạo nên cơ sở vật chất đầy đủ hơn để Bệnh viện Hùng Vương triển khai các dịch vụ khám, điều trị và chăm sóc người bệnh.

Khu vực khám thai mới thoáng rộng, tiện nghi

Nguyên Mi

Tiếp nhận khám nhi - sơ sinh

Nguyên Mi

Được biết, tiếp theo, Bệnh viện Hùng Vương sẽ tiếp tục triển khai xây mới các khối nhà còn lại.
Hiện tại, Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện hạng 1, chuyên sản phụ khoa tuyến cuối của TP.HCM, có quy mô 900 giường. Bệnh viện thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và chỉ đạo về chuyên môn, đào tạo cán bộ y tế chuyên ngành sản phụ khoa cho TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Đăng ký khám tự động

Nguyên Mi

Tiếp nhận khám

Nguyên Mi

Sảnh chờ

Nguyên Mi

Thai phụ có thêm không gian khang trang khi khám sản khoa

Nguyên Mi

Khu vực khám nhi - sơ sinh

Nguyên Mi

Khu siêu âm, xét nghiệm

Nguyên Mi

Một góc vui chơi dành cho thiếu nhi

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.