Chuỗi cà phê Ông Bầu ‘phủ sóng’ lên 100 điểm bán

Mai Phương
Mai Phương
01/07/2020 15:17 GMT+7

Sáng 1.7, điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu đã chính thức ra mắt tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (Q.1, TP.HCM).

Lần đầu tiên cả 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng cũng là những người sáng lập nên thương hiệu Ông Bầu xuất hiện cùng nhau tại sự kiện ra mắt điểm bán thứ 100. Đó là ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Công ty Nutifood.

3 ông bầu sáng lập cùng các cầu thủ trong sự kiện ra mắt điểm bán tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, TP.HCM

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các ngôi sao của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy cùng cựu thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - Kiều Trinh và đặc biệt có huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo khiến không khí rộn ràng.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đến chúc mừng cà phê Ông Bầu khai trương điểm bán thứ 100

Các cầu thủ tự tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng. Tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1.000 đồng sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt. 

Cầu thủ Xuân Trường vừa pha cà phê vừa ký tặng nón cho người hâm mộ

Cầu thủ Hồng Duy và nữ thủ môn Kiều Trinh phục vụ cà phê cho khách hàng

Ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết sau 20 năm theo đuổi và bỏ ra gần 2.000 tỉ đồng để làm bóng đá “sạch”, nay ông muốn tiếp tục cống hiến, phát triển bóng đá nên cùng thành lập Quỹ Phát triển Tài năng Việt. Cứ mỗi ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi được 1 ly cà phê không thật và đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Phát triển Tài năng Việt.
Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau và nay trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam với  khoảng 100.000 ha đất nông nghiệp. Trong đó có nhiều vùng đất cực kỳ thích hợp với cây cà phê. Điều này sẽ giúp cho cà phê Ông Bầu kiểm soát được quy trình từ đầu đến cuối, đảm bảm chất lượng mà bản thân các doanh nghiệp khác sẽ khó làm vì thiếu quỹ đất. "Nếu không làm thật sẽ ảnh hưởng đến danh dự của chính mình mà danh dự thì không thể nào dùng tiền hay bất cứ gì có thể mua được. Các bạn cứ tin tưởng cà phê chúng tôi sản xuất ra là hoàn toàn sạch, hoàn toàn chất lượng. Thậm chí nếu kiểm tra ở bất kỳ đâu phát hiện cà phê Ông Bầu là dỏm thì cứ kêu ông Đức ra mà chửi. Bản thân tôi hầu như trước giờ không uống cà phê nhưng từ khi có Ông Bầu, tui uống cũng thấy ghiền", bầu Đức dí dỏm.
Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm cho biết thêm, cà phê Ông Bầu có ước mơ đến cuối năm 2022 nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày ra đời của nông trường cà phê Cada hệ thống này sẽ có 10.000 điểm bán trên toàn quốc. Khi đó, Quỹ Phát triển Tài năng Việt có thể nhận được đóng góp hơn 1 tỉ đồng/ngày. Dù trong thời gian qua bị tác động bởi dịch Covid-19 nhưng đã có 100 điểm bán và hiện nay vẫn có gần cả ngàn hồ sơ đăng ký mở quán cà phê Ông Bầu.
“Sau khi thử nghiệm trên rất nhiều mô hình, chúng tôi tìm ra được mô hình kinh doanh hiệu quả của quầy bar di động khi chi phí đầu tư thấp từ 70 triệu đồng, đặt đúng vị trí sẽ dễ dàng có doanh số trung bình 1 ngày ít nhất từ 800.000 – 1,2 triệu đồng. Người lao động sẽ có thu nhập tốt, người tiêu dùng thì được uống cà phê thật và mô hình này cũng đóng góp ít nhất 30.000 – 40.000 nghìn đồng/ngày vào Quỹ Phát triển Tài năng Việt”, bầu Thắng nói.

3 ông bầu lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện để chia sẻ về ước mơ mang cà phê thật đến cho tất cả người dùng Việt Nam

Triết lý kinh doanh của chúng tôi chỉ một chữ “Thật”. Chúng tôi nói thật, làm thật và mang cà phê thật đến cho mọi người với mong muốn trả lại thói quen uống cà phê đúng chất của người Việt Nam. Như bầu Đức có nói, chúng tôi cam kết và làm như đã nói vì không gì có thể đánh đổi danh dự của mình. Hiện nay số lượng người ủng hộ và xin mở quán Ông Bầu khá lớn. Khi đảm bảo chất lượng đồng bộ thì mới mở ồ ạt để đạt mục tiêu 10.000 điểm bán nhằm đưa cà phê thật nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng”, ông Trần Thanh Hải khẳng định. 

Điểm bán thứ 100 trong chuỗi cà phê Ông Bầu nằm tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, Q.1, TP.HCM

Rất đông khách hàng đã đến tham quan và uống cà phê Ông Bầu trong sáng khai trương

Mỗi ly cà phê Ông Bầu được bán ra sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Phát triển Tài năng Việt

Ảnh: M.P

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.