Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại TP.HCM mở cửa ngày 6.12

Mai Phương
Mai Phương
05/11/2019 11:26 GMT+7

Sáng 5.11, hãng thời trang Uniqlo đến từ Nhật Bản chính thức công bố cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM sẽ mở cửa từ ngày 6.12.

Theo ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi (Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM) là một trong những cửa hàng lớn nhất tại Đông Nam Á của thương hiệu này. Tập đoàn kỳ vọng đây sẽ là điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại TP.HCM, mang lại một trải nghiệm mua sắm với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Để chào đón sự kiện ra mắt, Uniqlo mang đến chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday)” nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của hãng tới người tiêu dùng Việt. Chiến dịch nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của sản phẩm với những nhu cầu trong cuộc sống, thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của Uniqlo. Các nhân vật tham gia vào chương trình này có nghệ sĩ Ngô Thanh Vân, thủ môn Bùi Tiến Dũng, người mẫu kiêm doanh nhân Tống Khánh Linh, người mẫu Trần Hiền, nhà thiết kế nội thất Quí Đức, nhiếp ảnh gia Trịnh Duy Linh...
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu của công ty bán lẻ Fast Retailing đến từ Nhật Bản. Uniqlo liên tục mở cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới. Hiện công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines...
Như vậy sau Zara và H&M, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn mới các sản phẩm được mệnh danh thời trang "nhanh" khá nổi tiếng thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.