Hơn 3 triệu đơn hàng trực tuyến ngày Online Friday 2019

Mai Hà
Mai Hà
07/12/2019 18:56 GMT+7

Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 do Bộ Công thương tổ chức đã ghi nhận 3 triệu đơn hàng, với 1,1 triệu lượt khách tham gia, tại cả Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Theo đại diện ban tổ chức Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, tính đến hết ngày 6.12, đã có 95.000 sản phẩm chính hãng tham gia chương trình, 720 doanh nghiệp mới cũng đã đăng ký tham gia chương trình, nâng tổng số doanh nghiệp tham gia trên 3.840 doanh nghiệp và website bán lẻ. Tổng số lượng đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018.
Đáng chú ý, lượt tương tác cũng tăng mạnh với 11,9 triệu lượt trên toàn hệ thống; 35.000 lượt tải app; 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng và gần 4.000 voucher đặt mua thành công qua hệ thống và các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khoẻ ẩm thực.
Điểm nhấn của Online Friday 2019 là sự kiện BigOff  trải nghiệm công nghệ sốthương mại điện tử, người tiêu dùng đã có cơ hội trải nghiệm công nghệ và mua sắm bằng QR Code từ ngày 6 - 8.12 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm), TP.HCM (khu phố đi bộ Nguyễn Huệ), Đà Nẵng (khu vực đầu Cầu Rồng, công viên Bờ Đông).
Trong sự kiện năm nay, để thu hút và kích thích người tiêu dùng tham gia trải nghiệm mua sắm bằng công nghệ số, ban tổ chức đưa ra các giải thưởng bằng hiện vật như ô tô Fadil, điện thoại iPhone 11 và nhiều phần quà giá trị khác lên tới 2 tỉ đồng.
Online Friday 2019 quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử, các doanh nghiệp sản xuất, cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Hàng hóa bao gồm nhu yếu phẩm phục vụ tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm... 
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt và tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Bộ Công thương chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai.
Năm 2019 là năm mở đầu cho hoạt động thường xuyên của Bộ Công thương, đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng trên toàn quốc những chương trình chỉ có hàng chính hãng "Every Friday" bắt đầu từ ngày 6.12 trên hệ thống website www.onlinefriday.vn và app Online Friday (iOS và Android).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.