Khánh thành tổ hợp nhà ở xã hội quy mô lớn nhất TP.HCM

24/11/2019 17:22 GMT+7

Ngày 23.11, Công ty CP TV-TM-DV địa ốc Hoàng Quân tổ chức lễ khánh thành Tổ hợp chung cư nhà ở xã hội (NOXH) HQC Plaza, nằm ở mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, H.Bình Chánh, TP.HCM).

Dự án HQC Plaza có tổng vốn đầu tư gần 1.800 tỉ đồng, do Công ty Hoàng Quân làm chủ đầu tư, gồm 1.735 căn hộ chất lượng cao cùng các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, nhà trẻ, phòng khám đa khoa, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, khu đậu xe... Tính đến hiện nay, HQC Plaza là dự án NOXH có quy mô lớn nhất tại TP.HCM, góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp.
HQC Plaza có diện tích khuôn viên 35.209,3 m2, gồm 4 block chung cư HQ1, HQ2, HQ3, HQ4 với chiều cao từ 23 - 24 tầng; tổng diện tích xây dựng 11.214,68 m2, với mật độ xây dựng chỉ 33% đảm bảo không gian sống thông thoáng, có nhiều tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi nhiệt, phố đi bộ…

Tổ hợp chung cư nhà ở xã hội HQC Plaza

An Phong

Các căn hộ HQC Plaza có có diện tích từ 54 - 69 m2 được bán với giá từ 800 triệu đồng đến 1 tỉ đồng/căn. Kể từ khi đưa vào sử dụng đến nay, 100% căn hộ thuộc dự án đã được bàn giao cho cư dân nhận nhà và ổn định cuộc sống.
Dự án sở hữu vị trí đắc địa, cách QL 1A chỉ 500 m nên dễ dàng kết nối trực tiếp với đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương hướng về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời dự án cũng gần các công trình phúc lợi, an sinh khác như bệnh viện, trường học các cấp…

TS Trương Anh Tuấn, Chủ tịch tập đoàn Hoàng Quân phát biểu tại lễ khánh thành HQC Plaza

An Phong

Được biết, tổ hợp chung cư HQC Plaza tiền thân là dự án nhà ở thương mại đã nộp tiền sử dụng đất và được UBND TP.HCM chấp thuận chuyển đổi sang NOXH.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.