Sẽ có sản phẩm 'đồng thương hiệu' Vinamilk và Vietnam Airlines

Mai Phương
Mai Phương
06/08/2018 16:35 GMT+7

Hôm nay 6.8, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) ký hợp tác chiến lược với mục tiêu cùng phát triển thương hiệu quốc gia.

Thỏa thuận của hai công ty kéo dài trong thời gian 5 năm, từ 2018 - 2023. Các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dự kiến tổng giá trị sản phẩm của Vinamilk cung cấp lên máy bay của hãng hàng không này tăng trưởng 10% mỗi năm trong thời gian tới.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk cho biết thêm, sản phẩm của hãng này như sữa tươi, nước trái cây, sữa chua...  đã được cung cấp trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ nhiều năm trước. Sau hợp tác này, sẽ có thêm nhiều hoạt động phối hợp giữa hai bên. Ví dụ Vietnam Airlines cũng có thể đặt nhãn hàng riêng, Vinamilk sẽ tư vấn, cung cấp những sản phẩm riêng trên các chuyến bay phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
Theo ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, thỏa thuận hợp tác lần  này giữa hai doanh nghiệp lớn của Việt Nam là bước đi cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt. Cụ thể như việc hợp tác sẽ đảm bảo cung ứng sản phẩm kịp thời, nhất là đưa những sản phẩm chất lượng cao nhưng có thời gian sử dụng  ngắn cho khách hàng, giảm được chi phí lưu kho và logistics.
"Hoặc có thể như cùng sản xuất ra thêm những dòng sản phẩm mới như sữa chua hoa sen. Cả hai bên sẽ cùng phối hợp suy nghĩ ra nhiều vấn đề cùng thực hiện khác. Đây mới là hợp tác chiến lược giữa hai bên thay vì chúng tôi chỉ ra ngoài mua sản phẩm có sẵn của Vinamilk", ông Dương Trí Thành nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.