Trà sữa Gong Cha phản hồi nguyên liệu chỉ dùng nội bộ, không bán rộng rãi

02/07/2021 11:26 GMT+7

“Tại Việt Nam, Gong Cha không chào bán và khai thác nhượng quyền thứ cấp cho đối tác nên sẽ không có việc chào mời quảng bá nhượng quyền rộng rãi như là một hình thức kinh doanh ”, Gong Cha Việt Nam khẳng định.

Phản hồi của doanh nghiệp xuất phát từ thông tin Cục Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra cơ sở kinh doanh hàng hóa, có trà sữa trân châu không rõ nguồn gốc gắn nhãn mác Gong Cha.
Cụ thể trước đó, ngày 24.6, Cục Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra một cơ sở kinh doanh và 3 kho hàng hóa thuộc Công ty TNHH Mr. Drink Việt Nam (Q.Hà Đông, Hà Nội). Tại thời điểm kiểm tra, hàng hóa tại cơ sở chủ yếu là nguyên liệu chế biến đồ uống, đặc biệt là nguyên liệu chế biến trà sữa như trân châu; siro hương vị đường đen và đường nâu, bột pha trà sữa dán nhãn một số thương hiệu nổi tiếng, trong đó có sản phẩm nguyên liệu trà sữa trên bao bì gắn tên Gong Cha...
Thông tin phản hồi của Công ty TNHH Gong Cha Việt Nam đã gửi đến Cổng thông tin điện tử Bộ Công thương khẳng định: “Hiện Gong Cha kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng, các sản phẩm được phục vụ cho khách hàng là sản phẩm pha chế. Nguyên vật liệu chỉ dùng nội bộ và độc quyền cho hệ thống cửa hàng này nên không bao giờ có việc rao bán nguyên vật liệu mang thương hiệu Gong Cha trên thị trường. Tại Việt Nam, Gong Cha không chào bán và khai thác nhượng quyền thứ cấp cho đối tác nên sẽ không có việc chào mời quảng bá nhượng quyền rộng rãi như là một hình thức kinh doanh”
Gong Cha Việt Nam cho biết, các hình ảnh logo, bao bì nguyên liệu kể trên đều không phải là logo, bao bì, nguyên liệu mà Gong Cha Việt Nam đang sử dụng. Từ trước đến nay, luôn có hiện tượng giả nhái để rao bán nguyên liệu trên kênh online hoặc thông qua các đại lý, cửa hàng trôi nổi trên thị trường nên gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng về thương hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.