Tuần lễ mua sắm hàng hoá chuẩn nguồn gốc Hàn Quốc tại Việt Nam

20/10/2019 17:09 GMT+7

Chương trình Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc tại Việt Nam diễn ra ở 10 siêu thị Vinmart lớn tại Hà Nội và TP.HCM giới thiệu, bày bán sản phẩm chuẩn nguồn gốc Hàn Quốc đến người tiêu vùng Việt Nam.

Sáng nay, 20.10, tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc đã chính thức khai mạc tại siêu thị VinMart Times City (Hà Nội) với sự tham dự của ông Kim Eui Joong, Tham tán thương mại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, và ông Kim Ki Joon, Chủ tịch Hội xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTTRA).
Diễn ra đến hết 25.10, tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc tổ chức tại 10 siêu thị VinMart lớn tại TP.HCM và Hà Nội giới thiệu hàng nghìn các sản phẩm nội địa Hàn Quốc bao gồm các loại mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm, công nghệ được VinMart nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Trong dịp này, VinMart đồng thời ra mắt thương hiệu riêng VinMart Care - dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc cơ thể cho cả nam, nữ và trẻ em, được đặt hàng sản xuất riêng tại Hàn Quốc.
Người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm các sản phẩm nội địa Hàn Quốc được bày bán tại Việt Nam trong tuần lễ này có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng.
Chia sẻ tại lễ khai mạc, ông Kim Eui Joong, Tham tán thương mại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, cho rằng Việt Nam là đất nước có nền kinh tế phát triển năng động và đây là thị trường bán lẻ đầy tiềm năng. Sự kiện này dịp để các doanh nghiệp Hàn Quốc giới thiệu những sản phẩm chuẩn nguồn gốc, chất lượng tốt nhưng có mức giá hợp lý đến người tiêu dùng Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giao thương giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.
Sau tuần lễ này, Hội xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động để giới thiệu các mặt hàng tiêu dùng Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.