Tấm lòng với người dân và học sinh miền núi Tây Giang

28/09/2019 18:53 GMT+7

Ngày 28.9, Học viện chính trị khu vực 3 đã đến thăm và tặng quà cho người dân và học sinh tại huyện miền núi Tây Giang (Quảng Nam).

Theo đó, tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, đoàn đã trao tặng 500 phần quà là mũ bảo hiểm, 1 tấn gạo và 12 suất học bổng cho các em học sinh.

Món quà nhằm gửi gắm thông điệp “Tham gia giao thông an toàn”, thực hiện cuộc vận động toàn dân “Đội mũ cho trẻ em”, xây dựng nét văn hóa giao thông cho thế hệ của huyện miền núi Quảng Nam.

Đoàn cũng đến thăm và tặng gia đình anh Blúp Hái, hộ nghèo của xã A Tiêng 1 căn nhà tình nghĩa trị giá 46 triệu đồng. Tổng trị giá chương trình công tác xã hội lần này hơn 120 triệu đồng.

Được biết, đây là một trong các hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Học viện chính trị khu vực 3, do lớp Cơ quan T.Ư 3 vận động, quyên góp.

Tây Giang là địa bàn huyện miền núi khó khăn nhất của tỉnh Quảng Nam, được thành lập từ 2003, với 8/10 xã giáp biên giới Lào. Đây là một trong những địa bàn ít dân cư nhất của tỉnh Quảng Nam, với tỉ lệ hộ nghèo hơn 43%.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.