Tập cuối 'Bố già' của Trấn Thành đạt lượng xem cao kỷ lục trên YouTube

Thế Sang
Thế Sang
04/02/2020 17:06 GMT+7

Tập 5 của web-drama (phim chiếu mạng) Bố già , do Trấn Thành sản xuất và đóng chính, phát hôm 2.2 trên YouTube có lượt xem cao kỷ lục mặc dù bị chê dở.

Phá vỡ nhiều kỷ lục về lượt xem trên YouTube

Tính đến hiện tại, tập 5, tức tập cuối cùng của web-drama Bố già do Trấn Thành đầu tư hơn 4 tỉ đồng và đóng chính có hơn 11 triệu lượt xem trên YouTube sau 24 giờ phát. Vào lúc tập phim này được công chiếu, có hơn 444.500 người xem trực tuyến. Với những con số trên, tập 5 hiện đang "xưng vương" trong top những video thịnh hành trên YouTube. Mặc dù xuất phát điểm của loạt phim chiếu mạng này nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả nhưng kết thúc phim lại gây hụt hẫng cho người xem, được nhận xét là làm chưa tới. Song cũng có ý kiến ngược lại cho rằng kết thúc của loạt phim là tròn trịa trong ý tứ, thích hợp với thị hiếu khán giả mùa tết Canh Tý vừa qua. 

Sau Bố già, Trấn Thành ấp ủ thực hiện phim điện ảnh về tình phụ tử

Ảnh: Trấn Thành Town

Nội dung của loạt phim Bố già kể về ông Thành (Trấn Thành đóng), một tài xế xe ôm vất vả mưu sinh để lo cho gia đình. Ông là người giàu lòng nhân ái nên khi gặp chuyện bất bình, ông liền can thiệp. Xuyên suốt 5 tập phim, diễn xuất của nam MC đình đám trong showbiz Việt được đánh giá cao khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa biểu cảm hài hước và bi đát. Gói ghém trong loạt web-drama này là các vấn đề về tiền tài, mưu sinh, cái nghèo nhưng trên hết là tình phụ tử sâu đậm. Đóng chung với nam diễn viên Cua lại vợ bầu là nhiều tên tuổi nổi bật của làng giải trí Việt như nghệ sĩ Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Lê Quốc Nam... Sau "con cưng" Bố già, Trấn Thành tiếp tục nuôi mộng làm phim điện ảnh về tình phụ tử. 
Các con số mà tập 5 có được vẫn chưa nói lên hết được độ "hot" của loạt phim Bố già khi các tập trước đó cũng có số lượt truy cập "khủng". Tính đến hiện tại, tập 1 - 4 trước đó lần lượt có số lượt xem đáng kinh ngạc là 27 triệu lượt, 21 triệu lượt, 17 triệu lượt và 19 triệu lượt. Trong đó, tập 1 phát hôm 2.1 ngay lập tức vào top thịnh hành trên YouTube sau hơn 3 giờ chiếu, sau đó đứng số 1 top thịnh hành trên YouTube. Tập 2 chưa đến 20 giờ chiếu đã có hơn 5 triệu lượt xem. Song đặc biệt không kém là 4/5 tập của loạt phim này đều nằm top thịnh hành trên YouTube. 

Ngoài 'Bố già', nhiều chương trình khác vào top thịnh hành

Bố già không phải là loạt phim duy nhất "hâm nóng" cái tên Trấn Thành mùa tết Nguyên đán vừa qua. Ngoài nó, có thể kể đến những chương trình khác có sự góp mặt của nam nghệ sĩ cũng được khán giả xem nhiều như Sóng 20 - Chương trình giải trí đặc biệt đêm giao thừa 2020 phát trên HTV2, do Trấn Thành dẫn dắt đạt vài triệu lượt xem, tiểu phẩm Bao giờ con lấy chồng trong chương trình tết mang tên Gala nhạc Việt đạt 9,2 triệu lượt xem, tập cuối cùng của chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam do Trấn Thành dẫn dắt có hơn 6,6 triệu lượt xem hay như tập cuối, mùa 6 chương trình Thách thức danh hài với phần biểu diễn đáng yêu của 5 chú tiểu Bồng Lai có hơn 10 triệu lượt xem. Mặc dù có sự chênh lệch thời gian của các video có Trấn Thành góp mặt được đăng trên YouTube nhưng các sản phẩm này đều đã trở thành những video thịnh hành. 

Lần đầu tiên, "MC quốc dân" Trấn Thành kết hợp cùng bốn người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Thùy Dung, Thúy Ngân và Hoa hậu H’Hen Niê dẫn dắt chương trình Sóng 20, quy tụ hơn 100 nghệ sĩ Việt đêm giao thừa. Chương trình có thời lượng hơn 4 tiếng nhưng vẫn có lượt truy cập khủng, vào top thịnh hành trên YouTube

Ảnh: Vie Channel/HTV2

Trấn Thành là nam nghệ sĩ có tên tuổi "phủ sóng" nhiều chương trình showbiz Việt thời gian gần đây. Anh tên thật là Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là một nghệ sĩ hài, diễn viên và MC. Trước khi Bố già tiếp tục giúp tên tuổi anh được biết đến nhiều hơn, nam nghệ sĩ đã xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh như Trạng Quỳnh, Chờ em đến ngày mai... và đặc biệt trong đó có Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung, tác phẩm có doanh thu xấp xỉ 200 tỉ đồng vào top phim có doanh thu cao nhất thị trường Việt. Trước khi Trấn Thành bước chân vào phim chiếu mạng, lĩnh vực này trước đó đã có nhiều nghệ sĩ Việt thử sức như Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Lập, Thu Trang - Tiến Luật...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.