Thái Trinh vào vai 'người thứ ba' trong MV mới

27/12/2019 10:38 GMT+7

Trong họp báo MV Ai sẽ thay em yêu lại anh , Thái Trinh chia sẻ về ý nghĩa của vai diễn trong MV cũng như những dự định tiếp theo trong âm nhạc.

Chiều 26.12, Thái Trinh đã có buổi ra mắt MV mới, đánh dấu sự trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng. Nữ ca sĩ chọn bài hát theo phong cách ballad nhẹ nhàng và đây cũng là định hướng sắp tới của ca sĩ The voice mùa đầu tiên.
Chia sẻ về việc vẫn còn đang loay hoay tìm hướng đi trong khi những người đồng nghiệp cùng thời đã nổi tiếng, Thái Trinh cho biết: “Đúng là nhìn các bạn mình có chút tủi thân nhưng Trinh nghĩ là mình không nên cứ nhìn vào những thành công của người khác. Mỗi người được sinh ra sẽ có những giá trị riêng. Dù Trinh không phải là một ngôi sao rực rỡ nhưng Trinh tin mình cũng có thể tỏa sáng đúng theo vị trí, khả năng của mình. Tuy đây không phải là một MV bạc tỉ nhưng mấy trăm triệu là số tiền lớn mà Trinh tích lũy được thời gian qua và mang ra dùng hết cho sự trở lại này”.
Thái Trinh cũng khiến khán giả thắc mắc khi quyết định vào vai người thứ ba trong MV Ai sẽ thay em yêu lại anh. Nữ ca sĩ giải thích: “Trinh từng rất giận và rất ghét người thứ ba vì thấy họ chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Thường thì khi quay MV mọi người hay đóng vai người thứ nhất, là kẻ bị hại nhưng với MV này, ê-kíp đã cho Trinh đóng vai người thứ ba để hiểu cảm giác của họ”. Thái Trinh cho rằng lỗi lầm trước hết thuộc về người đàn ông vì đôi khi người con gái chỉ vô tình trở thành người thứ ba trong “lưới tình” của người đàn ông. Nữ ca sĩ cũng cảm thông hơn cho người con gái vô tình trở thành “tiểu tam”.

Thái Trinh muốn đóng vai người thứ ba để thấu hiểu cảm giác của họ

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về chuyện tình cảm, giọng ca Hai chúng ta tâm sự cho hay cô từng không còn là chính mình trong thời gian yêu Quang Đăng, thậm chí, cô đánh mất những cảm giác tích cực trong cuộc sống. Tuy nhiên, hiện tại Thái Trinh đã vượt qua và mong muốn mang những cảm xúc đó vào âm nhạc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết thêm: “Sau một khoảng thời gian loay hoay trong tình cảm, Trinh rút ra được một điều rằng không chỉ trong tình yêu mà cuộc sống này chúng ta nên tránh xa những mối quan hệ độc hại và tự tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực mới xung quanh. Khoảng thời gian qua Trinh thấy mình làm được rất nhiều việc, thường xuyên quay clip cover, quay xong MV mới, thu âm được một album acoustic. Chưa bao giờ Trinh lại thấy yêu thương bản thân mình hơn lúc này”.
Bên cạnh đó, một người bạn thân thiết của Thái Trinh cũng bật mí mặc dù tình cũ của Quang Đăng không phải là chân dài nhưng được nhiều đại gia chú ý và đề nghị hỗ trợ. Tuy nhiên, Thái Trinh luôn từ chối và cô nghĩ cái gì cũng có cái giá của nó, đời này không ai cho không cái gì nên cô muốn sản phẩm này tự mình làm mọi thứ dù rất khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.