Than trên nóc hầm bị tụt, một công nhân tử vong

04/01/2017 10:19 GMT+7

Một công nhân của Công ty Than Mông Dương - TKV (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã tử vong tại chỗ do bị than trên nóc hầm tụt xuống và vùi lấp.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 13 giờ 30, ngày 3.1, tại hầm lò Vũ Môn, thuộc khu vực khai thác, quản lý của Công ty Than Mông Dương. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Viết Vương (26 tuổi, quê ở Nghệ An), công nhân bậc 4/6 thuộc công trường khai thác 4.
Trong ca làm việc, bất ngờ than trên nóc hầm tụt xuống vùi lấp anh Vương, những công nhân khác đã may mắn chạy thoát. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công ty Than Mông Dương đã tiến hành các biện pháp cứu hộ và báo cáo đến Thanh tra Sở LĐ - TB - XH tỉnh Quảng Ninh, Công an TP.Cẩm Phả và Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).
Sau hơn một giờ đào bới, lực lượng cứu hộ đã đưa được nạn nhân ra ngoài. Thi thể anh Vương đã được đưa về nhà để mai táng. Nhà chức trách đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. 

tin liên quan

Sập hầm lò mỏ than, 2 công nhân thiệt mạng

(TNO) Sáng 22.7, lực lượng cứu hộ đã đào bới khoảng 6 m hầm lò bị sập để đưa hai công nhân gặp nạn ra ngoài. Trước đó, một vụ tai nạn hầm lò xảy ra lúc 20 giờ 20 ngày 21.7 ở phường Vàng Danh, TP.Uông Bí, Quảng Ninh) đã chôn vùi 2 công nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.