Thanh Duy lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích hát theo Bảo Thy

04/09/2019 12:05 GMT+7

Khán giả thể hiện thái độ khó chịu khi nam ca sĩ Thanh Duy hát theo ca khúc Please tell me why của Bảo Thy và Vương Khang trong chương trình Ký ức vui vẻ .

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc khi Thanh Duy hát chen vào phần trình diễn của Bảo Thy và Vương Khang. Dẫu biết rằng đây là ca khúc tuổi thơ của thế hệ 2000 nhưng sự phấn khích của giọng ca Lỗi ở yêu thương khiến cho người xem cảm thấy anh không tôn trọng ca sĩ. Một số tài khoản bình luận: “Thanh Duy từ mùa 1 đến mùa 2 chuyên gia lanh chanh lóc chóc và đặc biệt hay hát theo ca sĩ. Mất lịch sự kinh khủng, hư cả một chương trình” hay “Hi vọng Thanh Duy bớt hát leo hay chương trình tắt mic của Thanh Duy đi để ca sĩ hát”.
Sau khi nhận được những ý kiến trái chiều từ công chúng, giọng ca Người lạ thân quen đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ giải thích rằng: “Nếu mọi người có đi xem quay hình trực tiếp sẽ thấy rằng lúc Bảo Thy và Vương Khang hát, và cả các phần của các khách mời khác nữa, âm thanh micro của các đội trưởng sẽ chỉnh nhỏ lại, để tập trung vào khách mời. Nên lúc đó khi giai điệu Please Tell Me Why vang lên, không gian ngày xưa quay về, Duy cũng chỉ vô tư hát theo, như các khán giả ở dưới. Bảo Thy là đồng nghiệp, Duy cũng cùng thế hệ với cô ấy. Trong lòng Duy lúc đó chỉ vô tư nghĩ rằng mình cứ cổ vũ hết mình đi”.
Thanh Duy lên tiếng xin lỗi khán giả vì hành động vô tư của bản thân. Ảnh: FBNV

Thanh Duy lên tiếng xin lỗi khán giả vì hành động vô tư của bản thân

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Thanh Duy cho biết chương trình cũng khuyến khích khán giả và khách mời hát theo và nam ca sĩ cũng cảm thấy giật mình với giọng hát của mình khi chương trình lên sóng. Thanh Duy chia sẻ: “Cả đạo diễn lẫn biên tập chương trình trước khi tiết mục biểu diễn còn ra nhắc riêng đội trưởng và khán giả nếu thuộc thì nhớ hát to theo để cổ vũ. Khi lên sóng thì đoạn Duy hát là được dựng tiếng có to thật. Duy còn giật mình kia mà. Nhưng từ nay biết là phần đó có thể được dựng vô, Duy sẽ chú ý tiết chế, mong mọi người thông cảm”. Đồng thời, nam ca sĩ này cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả: “Duy khẳng định mọi điều Duy làm đều xuất phát từ sự vô tư, vụng về; không chút ác ý hay muốn thể hiện. Duy xin lỗi mọi người rất nhiều”.
Mặt khác, một số người xem tỏ ra bênh vực cho nam ca sĩ này, họ cho rằng hành động của Thanh Duy không sai vì ca khúc Please tell me why gắn liền với tuổi thơ của những bạn trẻ thế hệ 8X, 9X nên việc giọng ca Lỗi ở yêu thương thể hiện tình cảm là hợp lý. Một người hâm mộ Thanh Duy bình luận: “Cá nhân em thấy chuyện bình thường. Không phải vì fan anh mà em bênh anh. Nhìn dưới góc độ cá nhân một người yêu thích chương trình, và là thế hệ sống ở những năm tháng ấy. Ngoài màn hình em cũng vẫn vô tư ngân nga theo. Bởi đó là phần ký ức của mỗi người. Và anh có quyền làm điều này như bao người cùng thời khác”.
Trước đó, Thanh Duy cũng đã từng bị dư luận chỉ trích vì thể hiện thái quá sự ngưỡng mộ với Đan Trường khi anh xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ. Mặc dù khán giả hiểu được tâm trạng xúc động của Thanh Duy khi đứng trước thần tượng, tuy nhiên, những lời nói, hành động của Thanh Duy khiến một số khán giả cảm thấy khó chịu, họ cho rằng nam ca sĩ đã cố tình “làm lố” để thu hút sự chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.