Cựu quan chức tin ông Trump sẽ tái tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024

08/08/2021 14:04 GMT+7

Sean Spicer, người từng làm thư ký báo chí Nhà Trắng dưới thời cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump , cho biết ông Trump sẽ tái tranh cử vào năm 2024.

“Ông ấy (Trump) sẽ tham gia tranh cử”, ông Spicer nói về sếp cũ của mình trong một cuộc phỏng vấn được tờ Washington Examiner đăng tải ngày 6.8.
Theo ông Spicer, quyết tâm tái tranh cử của cựu Tổng thống Trump đã trở nên mạnh mẽ hơn trong vài tháng qua sau khi chứng kiến người kế nhiệm Joe Biden xử lý các vấn đề như nhập cư.
“Nếu là vài tháng trước, tôi không chắc lắm về việc này. Nhưng bây giờ, cần có điều gì đó khác thì mới ngăn được ông Trump ra tranh cử", ông Spicer nói về cựu Tổng thống Trump.
Tờ Washington Examiner không nêu rõ rằng liệu ông Spicer đang đưa ra ý kiến của mình, đã nói chuyện với cựu tổng thống hay có được thông tin từ nguồn đáng tin cậy.

Cựu Thư ký báo chí Nhà Trắng Sean Spicer

Reuters

Mark Meadows, cựu Chánh văn phòng của ông Trump, gần đây cũng nói về mong muốn tái tranh cử của cựu tổng thống trong một cuộc phỏng vấn trên Newsmax.
“Chúng tôi đã gặp một số thành viên nội các vào tối nay. Tôi không phát biểu thay mặt cho tổng thống, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi sẽ không gặp nhau nếu không có kế hoạch tiến lên phía trước”, The Hill dẫn lời ông Meadows cho biết.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tự tin sẽ tái đắc cử 'lần thứ 3'

Ông Spicer là thư ký báo chí đầu tiên của Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Trump. Ông đã bất ngờ từ chức vào tháng 7.2017 chỉ 6 sau tháng phục vụ. Ông Spicer không được lòng giới truyền thông vì thái độ không mấy thân thiện với các phóng viên. Ông cũng thường xuyên chỉ trích các hãng tin đưa tin giả. Ngược lại, các phát biểu của ông Spicer cũng bị nghi ngờ là không đúng sự thật và người phát ngôn này đã nhiều lần nói hớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.