Việc nhẹ lương cao: Ngủ thuê 30 ngày kiếm 1.500 USD

09/05/2021 14:28 GMT+7

Một công ty chuyên về sức khỏe giấc ngủ đang tuyển “người ngủ thuê” với mức lương 1.500 USD (34,6 triệu đồng).

Eachnight, công ty chuyên đánh giá nệm và tư vấn về giấc ngủ, đang tuyển những "người ngủ thuê" để thực hiện một cuộc nghiên cứu về những điểm lợi và hại khi ngủ trưa, theo CNN.
Eachnight tuyển 5 người để ngủ trưa trong vòng 30 ngày với mức lương 1.500 USD. Người ứng tuyển ở bất cứ nước nào cũng có thể đăng ký trên website của Eachnight và việc ứng tuyển sẽ kết thúc vào ngày 31.5.
Điều kiện cho các ứng viên là phải từ 18 tuổi trở lên, phải có một nơi yên tĩnh để không bị quấy rầy trong lúc ngủ.
Ứng viên sẽ phải mô tả lại trải nghiệm sau giấc ngủ và tuân thủ các hướng dẫn nên phải có kỹ năng viết tiếng Anh tốt.
Người tham gia phải gọi điện video cho công ty trước và sau khi ngủ để trả lời câu hỏi về trải nghiệm. Tiền lương sẽ được trả sau khi thời gian thử nghiệm kết thúc.
Trong 30 ngày, những người ngủ thuê sẽ phải tham gia nhiều thử nghiệm như về thời lượng ngủ phù hợp để tươi tỉnh trở lại, tác dụng của việc ngủ trưa đối với sự mệt mỏi và tác dụng đối với trí nhớ, động lực và năng suất làm việc.
“Chúng tôi muốn kiểm tra một vài lý thuyết đằng sau lợi và hại của giấc ngủ trưa mang lại cho cộng đồng với một số hiểu biết giá trị. Chúng tôi biết rằng ngủ trưa với thời thời lượng khác nhau thường mang lại lợi ích khác nhau nhưng chúng tôi muốn kiểm tra việc này và cần sự giúp đỡ của các bạn”, Eachnight viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.