Malaysia gặp khó khăn trong đợt tập trung vào tháng 3

03/03/2021 08:50 GMT+7

Đội tuyển Malaysia gặp khó khăn trong đợt tập trung vào tháng 3 để khởi động cho vòng loại bảng G World Cup 2022 .

Đội tuyển Malaysia dự kiến tập trung ngày 20.3 để khởi động chuẩn bị cho đợt đá tập trung vòng loại bảng G World Cup 2022.
HLV Tang Chung Hoe dự kiến triệu tập 30 cầu thủ để kiểm tra cho các đợt tập trung tiếp theo. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19, chính phủ Malaysia vẫn hạn chế đông người nên chưa biết đội quân của HLV Tang Cheng Hoe có được tập luyện hay không.
Ngoài ra, theo Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Stuart Ramalingam, Malaysia cũng gặp khó khăn trong việc tìm quân xanh bởi các CLB trong nước đều tạm nghỉ cho đội tuyển quốc gia tập trung, còn các đội quốc tế thì gần như không thể vì khó khăn về di chuyển và phải cách ly 14 ngày khi nhập cảnh vào Malaysia.

HLV Tang Cheng Hoe đau đầu vì vẫn chưa tìm được "quân xanh" cho đội tuyển Malaysia

Ảnh chụp màn hình

“Hiện vẫn chưa có trận giao hữu nào mà tôi có thể khẳng định. Chúng tôi đã mời một số đội nhưng chưa được xác nhận vì lịch đấu thay đổi và khó khăn trong đi lại vì Covid-19”, ông Stuart Ramalingam bày tỏ.
Nếu được chính phủ cho phép thì tuyển Malaysia sẽ tập trung ở Klang chứ không phải tại Trung tâm Huấn luyện JDT ở Johor như kế hoạch trước đây.
Malaysia, hiện đang xếp thứ hai tại bảng G của vòng loại World Cup 2022 với 9 điểm, thua đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm. Đội quân của HLV Tang Cheng Hoe sẽ còn 3 trận đấu với UAE (ngày 3.6), Việt Nam (ngày 11.6) và Thái Lan (ngày 15.6).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.