Văn Hậu đối mặt nguy cơ về nước sớm

24/03/2020 11:45 GMT+7

Diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 khiến giải vô địch Hà Lan đứng trước nguy cơ hoãn đến tháng 6, thậm chí bị hủy, vì thế Văn Hậu cũng bị ảnh hưởng theo.

Ngày 12.3 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Hà Lan ra thông báo hoãn các trận đấu giải vô địch Hà Lan (nơi Văn Hậu đầu quân thi đấu cho Heerenveen) đến hết tháng 3 nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo từ Chính phủ nước này.

Văn Hậu lận đận tại giải Hà Lan

CLB Heerenveen

Ngày 23.3, Chính phủ Hà Lan tiếp tục công bố hàng loạt biện pháp chống dịch bệnh Covid-19, trong đó cấm các sự kiện tập trung hơn 100 người đến ngày 1.6. Với lệnh cấm này, giải vô địch Hà Lan phải ra phương án đá không khán giả hoặc hoãn, thậm chí có phương án dừng giải đấu.

Hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đang hồi phục chấn thương nhưng giải vô địch Hà Lan có nguy cơ hoãn tiếp

CLB Heerenveen

Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng như Ban tổ chức giải vô địch Hà Lan đang bàn bạc giải pháp tối ưu nhất. Theo kế hoạch ban đầu, giải sẽ kết thúc vào tháng 5 cũng là thời điểm hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu kết thúc hợp đồng với CLB Heerenveen. Tuy nhiên, giải đấu có nguy cơ kéo dài, vì thế nhiều CLB Hà Lan lo lắng về những cầu thủ thuộc dạng hết hợp đồng trong tháng 5 như Văn Hậu. Còn trong trường hợp giải đấu bị hủy mà Văn Hậu không được CLB tái ký hợp đồng, anh sẽ về nước sớm.

Văn Hậu chưa ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan

CLB Heerenveen

Trong gần 1 năm đầu quân cho CLB Heerenveen, Văn Hậu chỉ ra sân 4 phút ở Cúp quốc gia Hà Lan. Anh chưa ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan nhưng được trao cơ hội ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị. Vừa qua, Văn Hậu không may chấn thương gối, phải nghỉ thi đấu gần 3 tuần và đang tập luyện hồi phục trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.