Văn Hậu khoe chiến tích tại Hà Lan

25/03/2020 16:55 GMT+7

Đang hồi phục chấn thương, giải vô địch Hà Lan cũng tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 nên Văn Hậu ‘giết’ thời gian bằng thú vui tao nhã mà nhiều cầu thủ yêu thích.

Trên mạng xã hội, Văn Hậu khoe chiến tích đánh bại đồng đội ở CLB Heerenveen là tiền vệ Chidera Ejuke với tỷ số 2-0 ở trận bóng đá online. Ít giờ sau, bại tướng tiếp theo của Vặn Hậu là ca sĩ Trịnh Thăng Bình với kết quả rất đậm đà: 6-2.

Văn Hậu khoe chiến thắng trước đồng đội Chidera Ejuke

Instagram nhân vật

Với chàng hậu vệ sinh năm 1999 Đoàn Văn Hậu, chấp nhận sang Hà Lan thi đấu đồng nghĩa với việc gác lại niềm vui bên gia đình, bạn bè, người thân. Thậm chí Văn Hậu phải làm lại từ đầu với môi trường hoàn toàn mới, cuộc sống mới, đồng đội mới. Hạn chế ngôn ngữ khiến chàng trai quê Thái Bình gặp không ít khó khăn nhưng khát khao vươn ra biển lớn khiến Văn Hậu chấp nhận đương đầu với muôn vàn thử thách.

Và chiến thắng đậm đà 6-2 trước ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Instagram nhân vật

Văn Hậu rất tích cực trau dồi ngoại ngữ, không ngại ngần trong giao tiếp với các đồng đội và ngày càng tiến bộ. Anh cũng duy trì niềm đam mê chơi bóng đá online, bởi đây là cách giao tiếp, kết nối với bạn bè, thỏa đam mê đá bóng. Chưa có cơ hội ra sân tại giải vô địch Hà Lan nhưng Văn Hậu lập bao chiến tích trên game, hạ biết bao cao thủ.

Văn Hậu (phải) hòa nhập tốt cùng các đồng đội tại CLB Heerenveen

Facebook nhân vật

Hiện Văn Hậu cùng các đồng đội tại CLB Heerenveen nín thở phán quyết của Liên đoàn bóng đá Hà Lan về các phương án của giải trong tình hình dịch bệnh Covid-19. Theo đó có 3 phương án được đưa ra là đá sân không khán giả, hoãn hết dịch bệnh và hủy giải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.