Ăn tập như HAGL, tân binh hạng Nhất CAND quyết lên chơi V-League

04/03/2021 20:53 GMT+7

Vừa lên chơi hạng Nhất, nhưng tân binh Công an nhân dân (CAND) dưới thời HLV Phạm Công Lộc quyết nhắm đến mục tiêu cao nhất để góp mặt ở V-League 2022.

Ở mùa 2020, đội Công an nhân dân (CAND) được kỳ vọng nhiều ở hạng Nhì nhưng sẩy chân phút cuối nên phải chờ đến khi CLB Gia Định xin rút mới được cấp phép lên chơi hạng Nhất mùa giải này.
Chính sự trục trặc đó đã thôi thúc lãnh đạo đội CAND thêm quyết tâm chuẩn bị cho mùa giải này. Vị tướng tài dày dạn kinh nghiệm Phạm Công Lộc từng đưa Navibank Sài Gòn dự AFC Cup 2012 đã cập bến với kỳ vọng sẽ giúp lột xác những cầu thủ trẻ tài năng của CAND.
Bộ khung của CAND là rất đáng kể, với nhiều cựu tuyển thủ trẻ U.23 quốc gia như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Hữu Anh Tài... cùng tiền đạo Văn Anh đều đến từ HAGL.

Lãnh đạo CLB CAND động viên HLV Phạm Công Lộc và đội trưởng Trần Thanh Sơn

Minh Trần

Ngoài ra, CAND còn có sự góp mặt của những cái tên giàu kinh nghiệm như hậu vệ Quế Ngọc Mạnh đến từ đội Bà Rịa - Vũng Tàu để giúp cân bằng hơn đội hình, tránh cảnh căng thẳng ở thời khắc quyết định như các mùa trước.
Ở trận giao hữu gần nhất, CAND chơi khá ấn tượng khi ghi 2 bàn vào lưới HAGL với Lương Hoàng Nam và Đinh Thanh Bình là những người đã khai hỏa đẹp mắt.
"Từ nhiều năm nay Đảng ủy công an trung ương, lãnh đạo Bộ công an thường xuyên chăm lo phát triển các hoạt động thể dục thể thao quần chúng, thể thao thành tích cao nói chung và bóng đá trong lực lượng CAND nói riêng.

Các cầu thủ CAND lạc quan trong lễ xuất quân tại Gia Lai

Minh Trần

Chúng tôi có định hướng phát triển lâu dài đưa bóng đá CAND lên thi đấu tại giải bóng đá chuyên nghiệp", Chủ tịch CLB CAND - Thiếu tướng Lê Vân đã khẳng định trong lễ xuất quân ngày 4.3 có sự góp mặt của lãnh đạo HAGL và HLV Kiatisak.
Trước đó vào ngày 11.2.2020, Bộ trưởng Bộ công an Tô Lâm đã phê duyệt đề án phát triển CLB bóng đá CAND theo hướng chuyên nghiệp, ngày 12.5.2020 ban hành quyết định quy định vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của CLB CAND.
Chủ tịch CLB CAND - Thiếu tướng Lê Vân khẳng định đội bóng sẽ hướng tới mục tiêu cao nhất ở giải hạng Nhất quốc gia. Được biết, đội CAND sẽ ăn tập ở Hàm Rồng và chọn sân Pleiku làm sân nhà giống hệt HAGL ở giải 2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.