Bật mí đặc biệt của Xuân Trường về sự ngưỡng mộ với Tuấn Anh

27/06/2020 19:32 GMT+7

Trở lại sân cỏ, Tiền về Lương Xuân Trường chia sẻ sự ngưỡng mộ đặc biệt về đồng đội trời sinh ăn ý với mình ở tuyến giữa HAGL Nguyễn Tuấn Anh – biệt danh quen gọi là “Nhô”.

Sau 15 phút tái xuất ở trận gặp Đà Nẵng, đông đảo fan hâm một HAGL kỳ vọng sẽ sớm tái hiện bộ đôi Tuấn Anh – Xuân Trường từng gây sốt cả nước trong màu áo U.19 Việt Nam và CLB HAGL.
Vừa trải qua 8 tháng điều trị chấn thương tích cực, tiền vệ Lương Xuân Trường cảm thấy hạnh phúc khi đang được chứng kiến một Tuấn Anh ngày một hay không chỉ trong màu áo HAGL mà còn là trụ cột tuyển Việt Nam.
Tiếp nối cuộc phỏng vấn đặc biệt với Thanh Niên, anh bày tỏ: “Từ khi trở lại sau chấn thương thì Tuấn Anh đã dần dần lấy lại phong độ của mình. Những màn trình diễn ở CLB HAGL cũng như màn trình diễn ở trên đội tuyển quốc gia của Nhô đều rất ấn tượng”. 

Tuấn Anh thoát khỏi sự kèm cặp của Phan Văn Long

Đông Nghi

Khi Xuân Trường vắng mặt vì chấn thương, rất may HAGL đã có Tuấn Anh trở lại. Anh nói tiếp: “Có Tuấn Anh trong đội bóng thì những chiến thuật về chuyên môn và cách vận hành của đội bóng sẽ trở nên trơn tru hơn rất nhiều.
Tất nhiên, tôi nghĩ dù có thiếu bất kì cá nhân nào đi nữa thì một tập thể sẽ không gặp vấn đề gì cả, những người khác có thể thay thế được.
Ban huấn luyện sẽ biết cách làm như thế nào để sử dụng, tối ưu hóa tất cả những cái khả năng của các cầu thủ. Từ đó cho ra một đội hình hợp lý nhất”.

Xuân Trường trở lại hứa hẹn tái hiện cặp tiền vệ trung tâm ăn ý với Tuấn Anh

Lan Di

Nói về anh bạn thân Tuấn Anh, Xuân Trường cho biết anh là một fan ruột của tiền vệ quê Thái Bình: “Phong cách chơi bóng của Tuấn Anh thì bản thân mình là đồng đội, là một người bạn cũng rất thích xem Tuấn Anh thi đấu.
Những gì Tuấn Anh thể hiện trên sân cho thấy bạn ấy là một người có kỹ thuật rất hiếm có ở Việt Nam. Về phong cách sống Tuấn Anh là một người hòa đồng, hòa nhã và thật sự rất tốt bụng, biết quan tâm đến người khác.
Đặc biệt khả năng thoát pressing của Tuấn Anh là điều không phải ai cũng có được. Vì chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Nhô có khả năng dẫn bóng, đi bóng, thoát pressing rất linh hoạt. Đó là khả năng của một tiền vệ mà ai cũng mong muốn có được”.
Ở trận gặp Đà Nẵng, Xuân Trường được tung vào sân phút 78 thay cho Tuấn Anh. Nhưng ở trận đấu tới gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray (17 giờ ngày 29.6) rất có thể Xuân Trường sẽ vào sân sớm hơn để tái hợp trở lại với Tuấn Anh trong màu áo HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.