Kinh tế
Đẩy mạnh phát triển nội sinh và gia tăng giá trị sản phẩm OCOP Khánh Hòa
Mô hình mỗi xã một sản phẩm ở Khánh Hòa (OCOP) không chỉ giúp phát triển các sản phẩm đặc trưng mà còn là bài toán giải quyết việc làm, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất… Chương trình được đánh giá là một trong những đòn bẩy thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn.
Kinh tế
Chiến lược phát triển kép của N.H.O
Nhờ chiến lược phát triển dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của số đông người dân, Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đang có những bước tiến vững chắc, vượt qua nhiều giai đoạn sóng gió của thị trường bất động sản. Song song đó, công ty cũng đã hoàn thiện hệ sinh thái giá trị bất động sản để chuẩn bị phát triển những dòng sản phẩm cao cấp mang dấu ấn riêng.
Kinh tế