Bầu Đệ: 'Tôi không áp lực, rất thoải mái khi chia tay bóng đá Thanh Hóa'

17/11/2020 12:27 GMT+7

Đó là lời khẳng định của bầu Đệ, sau khi ông lên tiếng chính thức rời khỏi chức Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa . Bầu Đệ cũng cho rằng ông từ giã bóng đá vì tuổi cao, cần được nghỉ ngơi chứ không có sức ép.

Ngày 17.11, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Đệ (bầu Đệ), cho biết ông đã quyết định chính thức rời khỏi chức Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa.
Quyết định của bầu Đệ đưa ra trong bối cảnh có nhiều thông tin khó khăn về tài chính cho hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa, nhưng ông khẳng định: “Tôi rời khỏi CLB bóng đá Thanh Háo với tâm trạng hoàn toàn thoải mái, không có sức ép nào hết”.
Về nguyên nhân rời khỏi CLB bóng đá Thanh Hóa, bầu Đệ cho hay: "Tôi giờ ở tuổi thế này rồi cũng muốn nghỉ ngơi, tôi nghỉ không có sức ép nào cả. Tôi làm được bóng đá đến đâu thì mọi người cũng biết rồi. Tôi hết sức tận tâm với bóng đá Thanh Hóa trong suốt thời gian qua”.
Trước khi chia tay, bầu Đệ không quên nhắn gửi tâm tư của mình, khi ông mong bóng đá Thanh Hóa sẽ tiếp tục phát triển và đạt được thành tích cao trong thời gian tới.

Bầu Đệ rời khỏi bóng đá tỉnh nhà trong tâm thế hoàn toàn thoải mái

ẢNH VY KHÁNH

Liên quan đến việc điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa trong thời gian tới, ông Đệ cho biết, khi ông rời khỏi chiếc ghế chủ tịch, ông đã giao lại công việc liên quan đến đội bóng cho ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch HĐQT Công ty bất động sản Đông Á (địa chỉ tại TP.Thanh Hóa) quán xuyến.
Bầu Đệ được biết đến là ông bầu có cá tính số 1 trong làng bóng đá Việt Nam. Chẳng nói đâu xa, khi V-League 2020 chưa kết thúc, bầu Đệ đã có văn bản dọa bỏ giải. Chỉ đến khi báo chí và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa lên tiếng, thì văn bản mới được rút lại như chưa có chuyện gì xảy ra.
Dưới triều đại của bầu Đệ, nhiều người còn biết đến Thanh Hóa như cái “lò xay” HLV, khi liên tiếp thay các HLV trong thời gian ngắn, mặc cho vị HLV đó đang dẫn dắt đội bóng hay thế nào, đặt thành tích nổi trội thế nào. Vì vậy, với nhiều cổ động viên, cách làm bóng đá có phần ngẫu hứng của bầu Đệ không được họ hài lòng. 
Dù vậy, cách làm bóng đá đầy cá tính của bầu Đệ dường như từ lâu lại là thứ gia vị không thể thiếu trong môi trường bóng đá. Nên khi hay tin bầu Đệ từ giã bóng đá, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy hụt hẫng. 
Trở lại với tương lai bóng đá xứ Thanh, có lẽ việc bầu Đệ rũ tay với bóng đá tỉnh nhà trong thời điểm này không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa, khi đã có nhiều đơn vị đăng ký tài trợ cho đội bóng ở mùa giải 2021.
Theo ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thaoDu lịch Thanh Hóa, có ít nhất 2 đơn vị đã đăng ký tài trợ cho đội bóng, và Sở này đang chuẩn bị làm việc với các đơn vị đăng ký để lựa chọn, thống nhất.
Trong thư mời của Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Thanh Hóa gửi đến bầu Đệ ngày 6.11, đã ghi nhận thời gian qua doanh nhân Nguyễn Văn Đệ đã nhiệt tình đóng góp không biết mệt mỏi cả về sức lực và trí tuệ cho bóng đá tỉnh nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.