CDC Hà Nội cho phép Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng tập trung cùng HAGL

18/02/2021 16:20 GMT+7

Sáng nay, nhóm cầu thủ HAGL quê Hải Dương như Văn Toàn, Văn Thanh, Việt Hưng đã được CDC Hà Nội ‘bật đèn xanh’ cho bay vào Pleiku để hội quân cùng HLV Kiatisak.

Nửa ngày trước khi tỉnh Hải Dương phong tỏa để phòng chống Covid-19, các cầu thủ HAGL có quê tại đây như Văn Toàn, Văn Thanh, Việt Hưng đã được đại diện CLB HAGL hỗ trợ di chuyển lên Hà Nội và kiểm tra Covid-19 ngay lập tức.
Hậu vệ Vũ Văn Thanh cho biết, kết quả kiểm tra của CDC Hà Nội cho thấy toàn bộ các cầu thủ HAGL quê Hải Dương đều âm tính với Covid-19.
Với kết quả này, Văn Toàn, Văn Thanh, Hải Dương... đã được "bật đèn xanh" để bắt chuyến bay từ Hà Nội vào Pleiku vào sáng nay. Tuy nhiên, họ sẽ vẫn chưa thể hội quân ngay cùng thầy trò HLV Kiatisak.
Được biết, hiện tại đa số cầu thủ HAGL đều đã tập trung ở Hàm Rồng, nhưng toàn đội đang theo chế độ cách ly tại chỗ trong lúc chờ CDC Gia Lai lấy mẫu kiểm tra toàn bộ theo nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19.

Văn Toàn và các cầu thủ HAGL được kiểm tra Covid-19 với kết quả âm tính tại Hà Nội

Facebook

Nhóm các cầu thủ quê Hải Dương cũng không là ngoại lệ. Hiện tại, CLB HAGL đã thiết kế một khu vực cách ly riêng để Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng tập trung riêng trong lúc chờ CDC Gia Lai lấy mẫu xét nghiệm thêm một lần nữa.
Việc có đại bản doanh Hàm Rồng rộng rãi với cơ sở vật chất đầy đủ là lợi thế lớn của HAGL, giúp họ chủ động trong việc cách ly, kiểm tra và phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. Như nhóm cầu thủ quê Hải Dương xuống máy bay sẽ lập tức có xe riêng đưa thẳng về Hàm Rồng.
Đại diện CLB HAGL cho biết trong lúc chờ VFF, VPF ấn định lịch thi đấu mới cho V-League, đội bóng phố Núi sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của CDC Gia Lai cũng như Ban phòng chống dịch Covid-19.
Với việc Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng chính thức có mặt ở Hàm Rồng từ hôm nay, dù phải chờ CDC Gia Lai lấy mẫu xét nghiệm một lần nữa nhưng HLV Kiatisak đã có thể an tâm khi gom đầy đủ quân số HAGL để chuẩn bị sẵn sàng thi đấu trở lại ở V-League 2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.