Công Phượng bất ngờ vắng tập ở CLB TP.HCM

17/08/2020 14:20 GMT+7

Sau 3 ngày nghỉ, CLB TP.HCM trở lại tập luyện sáng nay trên sân Thống Nhất nhưng bất ngờ thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Nhờ V-League, Cúp quốc gia tạm hoãn, Ban tổ chức sân Thống Nhất có thời gian dưỡng mặt sân đồng thời lắp ghế ở các khán đài B, C, D trông rất đẹp. Các cầu thủ TP.HCM sau thời gian tập “ké” ở sân Phú Thọ, Quân khu 7 cũng được quay lại sân Thống Nhất tập trong sáng nay. Tuy nhiên tiền đạo ngôi sao của đội là Công Phượng bất ngờ vắng mặt gây không ít thắc mắc.

Công Phượng vắng mặt ở buổi tập sáng 17.8 cùng CLB TP.HCM

Khả Hòa

Theo một thành viên Ban huấn luyện CLB TP.HCM, Công Phượng bị chấn thương gót chân nên nghỉ buổi sáng, chiều sẽ tập riêng với bác sĩ. Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho biết Công Phượng xin nghỉ tập sáng nay vì bận việc cá nhân.

HLV Chung Hae-soung đưa bài cho các cầu thủ TP.HCM tập luyện trên sân Thống Nhất

Khả Hòa

Hai buổi tập trước đó, Công Phượng cũng chỉ làm nóng bên ngoài sân chứ không vào tập bài cùng các đồng đội. Vì thế việc Công Phượng vắng mặt càng khiến người hâm mộ CLB này lo lắng.

Công Phượng vui nhất khi HLV Chung Hae-seong nối lại 'tình xưa' với CLB TP.HCM

Tuy nhiên, nguồn tin từ CLB này cho biết anh chỉ bị chấn thương nhẹ, nếu hồi phục tốt sẽ lành trong tuần này.

Các cầu thủ TP.HCM tích cực tập luyện

Khả Hòa

Không có Công Phượng, HLV Chung Hae-soung cho các cầu thủ còn lại tập khá nặng, hơn 1 giờ đồng hồ. Mỗi buổi tập là cơ hội quý để HLV Hàn Quốc tìm phương án tối ưu cho đội hình TP.HCM, đặc biệt giúp 2 tân binh tuyển Costa Rica, Ariel Rodriguez, Jose Ortiz bắt nhịp cùng các đồng đội.
Hình ảnh CLB TP.HCM tập luyện sáng 17.8 trên sân Thống Nhất mà không có Công Phượng:

Các cầu thủ CLB TP.HCM tập luyện hăng say dù thiếu Công Phượng

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.