Công Phượng lại 2 lần ‘nổ súng’, thầy Park ôm cả một trời vui sang UAE

24/05/2021 22:52 GMT+7

Tối 24.5, đội tuyển Việt Nam đã có bài kiểm tra cuối cùng trước khi ông Park công bố 10 cầu thủ bị loại vào ngày 25.5. Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét với hai bàn thắng.

Thầy Park vẫn cho các học trò thi đấu 2 trận giao hữu nội bộ (mỗi trận 60 phút), ở trận đầu tiên, tuyển Việt Nam thắng U.22 với tỷ số 2-1 với hai bàn thắng của Hồ Tấn Tài, Lý Công Hoàng Anh (Phạm Văn Luân ghi bàn cho đội đàn em).

Hồ Tấn Tài (35) ghi 1 bàn

ẢNH: VFF

Sang hiệp 2, tuyển Việt Nam có bàn thắng do hậu vệ U.22 đá phản lưới nhà và hai bàn do công của Công Phượng.

Chính thức: HLV Park công bố danh sách 29 tuyển thủ Việt Nam sang UAE

Phạm Văn Luân (bìa phải) ghi bàn cho U.22 Việt Nam

ẢNH: KHẢ HÒA

Tất nhiên, tỷ số ở các trận giao hữu với đội đàn em chưa đủ để khẳng định sức mạnh thật sự của đội tuyển Việt Nam nhưng cũng giúp ông Park thẩm định lại lần cuối những ai đủ năng lực để cùng ông sang UAE, ai chưa đủ duyên cho cuộc chiến cam go sắp tới.
Nói như lời căn dặn của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải trong cuộc gặp mặt cũng vào ngày 24.5: “Đội tuyển Viêt Nam sắp đối mặt với thử thách lớn tại vòng loại World Cup 2022. Các tuyển thủ đang nhận được rất nhiều tình cảm và sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tất cả mong rằng, toàn đội sẽ luôn thể hiện tinh thần của những Chiến binh sao vàng trong mọi trận đấu, cụ thể hóa ý chí và khát vọng của đội tuyển bằng những kết quả tích cực trên sân cỏ. Đó mới là điều quan trọng nhất”.

Công Phượng (giữa) có hiệu suất ghi bàn cao

ẢNH: VFF

3 trận của tuyển Việt Nam vào các ngày 7.6 (gặp Indonesia), ngày 11.6 (gặp Malaysia), ngày 15.6 (gặp UAE) sẽ được phát trên các kênh VTV5, VTV6 HD. Các kênh VTV sẽ được truyền dẫn nguyên vẹn trên các hạ tầng truyền hình mặt đất, truyền hình cáp, vệ tinh như VTVCab, K+, SCTV, ... Ngoài ra, trận đấu sẽ được tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media.
Ngày 25.5, thầy Park sẽ công bố 10 cầu thủ bị loại. Ngày 26.5, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE.

Văn Hậu chơi 20 phút 

Trong trận giao hữu vài ngày trước, Văn Hậu được thầy Park bố trí đá 10 phút còn ở trận đấu thứ 2 vào tối 24.5, hậu vệ sinh năm 1999 này được cho đá 20 phút. Anh chơi khá tốt, tham gia phòng ngự hiệu quả và tích cực tham gia tấn công. Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ có tên trong danh sách 28 cầu thủ sang UAE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.