Đối tác vận chuyển của Lee Nguyễn, Quang Hải không 'bỏ rơi' Cúp quốc gia

10/03/2021 17:49 GMT+7

Đội vô địch Cúp quốc gia 2021 sẽ nhận 1 tỉ đồng tiền thưởng, đội á quân được 500 triệu đồng và hai đội đồng hạng ba nhận 200 triệu đồng/đội.

Cơ cấu giải thưởng Cúp quốc gia 2021 đã được công bố trong lễ ký kết tài trợ giữa Bamboo Airways và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vào ngày 10.3.
Đây là năm thứ ba liên tiếp, Bamboo Airways đồng hành với Cúp Quốc gia. Ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF, khẳng định: “Sự hợp tác giữa đôi bên góp phần nâng cao chất lượng cho giải đấu, truyền tải và lan tỏa được những thông điệp đẹp cùng với bóng đá. VPF sẽ tổ chức tốt giải đấu để tiếp tục cống hiến đến người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, sôi động”.

Lễ ký kết vào ngày 10.3 tại Hà Nội

ẢNH: MINH TÚ

Trả lời báo chí, đại diện nhà tài trợ còn cho biết, nếu có điều kiện, đơn vị này hoàn toàn có thể làm đối tác của V-League còn trước mắt vẫn tiếp tục đồng hành với Cúp quốc gia “một giải đấu sạch, các CLB thi đấu hết mình và chúng tôi cam kết về nguồn tài trợ kể cả có dịch bệnh Covid-19 hay không vì luôn có kế hoạch ngân sách rất rõ ràng từ đầu năm”.

Cúp quốc gia 2021 sẽ khởi tranh ngày 23.4

ẢNH: VPF CUNG CẤP

Bamboo Airways hiện đang là đối tác vận chuyển của Hà Nội FC của Quang Hải cùng CLB TP.HCM của Lee Nguyễn và sắp tới sẽ ký kết với đội Thanh Hóa.
Cúp Quốc gia 2021 có sự tham dự của 27 CLB, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Sau 90 phút thi đấu chính thức, nếu tỷ số hoà, 2 CLB sẽ thi đấu luân lưu 11 m để xác định đội giành chiến thắng.
CLB đoạt chức vô địch Cúp quốc gia 2021 sẽ nhận giải thưởng 1 tỉ đồng, trở thành một trong hai đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cup năm 2022 (nếu CLB này đáp ứng đầy đủ các quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á - AFC) và thi đấu trận Siêu Cúp quốc gia 2021. CLB á quân Cúp quốc gia được thưởng 500 triệu đồng và hai CLB đồng giải ba nhận giải thưởng 200 triệu đồng/CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.