HLV Petrovic muốn cải tổ triệt để lối chơi đội Thanh Hóa

26/12/2020 18:30 GMT+7

Ngay sau khi hết thời gian cách ly dịch Covid-19 , HLV Petrovic đã gặp mặt Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh và xuống sân chỉ đạo trận giao hữu tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bầu Đoan sẽ sòng phẳng với HLV và cầu thủ 

Chiều 26.12, sau khi hết thời gian cách ly và đảm bảo sức khỏe bình thường đối với quy định cách ly dịch bệnh Covid-19, HLV Petrovic đã gặp gỡ Ban lãnh đạo đội bóng đá Đông Á Thanh Hóa và các cầu thủ.
Buổi gặp có sự tham gia của lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Thanh Hóa, Tập đoàn bất động sản Đông Á, Ban huấn luyện và các cầu thủ của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Bầu Đoan hứa sẽ sòng phẳng với cả HLV và các cầu thủ

ẢNH MINH HẢI

Trong buổi gặp, bầu Đoan (ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Tập đoàn bất động sản Đông Á) tỏ ra vui mừng khi HLV Petrovic hoàn thành thời hạn cách ly và đảm bảo sức khỏe bình thường.
Đồng thời, bầu Đoan thêm một lẫn nữa hứa sẽ dành những gì tốt đẹp nhất cho HLV Petrovic và các cầu thủ, nhằm đạt được kết quả cao trong mùa giải 2021.
“Mùa giải 2021 HLV Petrovic quay trở lại dẫn dắt đội bóng. Tôi mong rằng đội bóng chúng ta sẽ lên một tầm cao mới, đáp ứng sự chờ đội của CĐV và nhân dân Thanh Hóa. Thay mặt cho Tập đoàn bất động sản Đông Á và Công ty TNHH một thành viên bóng đá Đông Á Thanh Hóa, tôi khẳng định sẽ dành tất cả những gì tốt nhất, sòng phẳng nhất, kịp thời nhất cho cầu thủ và HLV, để đem về cho chúng ta kết quả tốt nhất. Tôi cũng hy vọng HLV Petrovic sẽ dành tình cảm cao nhất cho các cầu thủ, để chúng ta dành thành tích tốt nhất cho mùa giải”, bầu Đoan nói.

HLV Petrovic từng ra đi vì đội bóng Thanh Hóa mất đoàn kết nội bộ

Trong khi đó, ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Thanh Hóa, mong muốn HLV Petrovic sẽ mang luồng gió mới đến cho bóng đá Thanh Hóa, khi lần thứ 2 vị HLV này quay trở lại.
“Thay mặt Sở, tôi chúc HLV Petrovic có sức khỏe tốt, năm mới an khang thịnh vượng. Đây là lần thứ 2 HLV Petrovic quay lại với bóng đá Thanh Hóa. Đó là khẳng định về tình yêu bóng đá của Thanh Hóa đối với ông. Tôi cũng hy vọng, năm 2017 HLV đã dẫn dắt đội bóng giành huy chương bạc, thì lần này sẽ có luồng gió mới, sức mạnh mới để cùng toàn đội thành công lớn trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Tôi cũng mong với kinh nghiệm của HLV Petrovic, ông hãy dành những kinh nghiệm đó cho đội bóng, Ban huấn luyện", ông Hồng nói.

Ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Thanh Hóa đề nghị nêu cao tình thần đoàn kết để không lặp lại việc mất đoàn kết như trước đây

ẢNH MINH HẢI

Ông Hồng cũng không quên nhắc nhở Ban luyện đội bóng và các cầu thủ về tình đoàn kết. Ông Hồng cho rằng, chính nguyên nhân mất đoàn kết nội bộ đã khiến HLV Petrovic ra đi ở lần trước.
“Tôi biết, khó khăn nhất đối với HLV ngoại là bất đồng về ngôn ngữ, chính vì vậy tôi đề nghị các đồng chí dành tâm, trí của mình vì màu cờ sắc áo, đoàn kết phối hợp giúp đỡ HLV Petrovic hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tôi là người theo dõi bóng đá 10 năm nay, lần trước HLV Petrovic ra đi vì là mất đoàn kết trong nội bộ, nên lần này mong rằng sẽ đoàn kết. Còn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã và sẽ dành nhiều sự quan tâm cho bóng đá tỉnh nhà. Nên một đề nghị chúng ta đoàn kết, phối hợp, đừng phụ lòng và tình cảm của lãnh đạo tỉnh và nhân dân Thanh Hóa”, ông Hồng nói.
Về phần HLV Petrovic, dù tuổi đã cao và vừa kết thúc đợt cách ly dịch Covid-19, nhưng tân HLV CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa không hề tỏ ra mệt mỏi. Ông cũng bày tỏ vui mừng khi lần thứ 2 quay lại Thanh Hóa.
“Tôi rất vui khi quay trở lại Thanh Hóa lần thứ 2. Tôi đến đây, và chúng ta đến đây để thi đấu, làm việc hết mình. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất, nhưng cũng đòi hỏi nhiều công sức của các cầu thủ. Để tạo được mục đích, kết quả tốt trước hết phải nâng cao thể lực, và chuẩn bị chiến thuật. Khi các bạn có đủ sức thì chúng ta mới có thể chạy, chiến đấu 90 phút trên sân. Thể lực là trên hết, rồi đến vấn đề chiến thuật. Trước khi đến đây, Ban huấn luyện có gửi cho tôi xem băng hình trận giao hữu vừa rồi. Tôi thấy cự ly đội hình xa quá, từ tiền đạo xuống trung vệ. Sắp tới chúng ta sẽ cùng nhau để khắc phục điều đó”, HLV Petrovic bày tỏ quyết tâm cải tổ đội Thanh Hóa.

HLV Petrovic sẽ cải tổ triệt để đội Thanh Hóa

ẢNH MINH HẢI

Buổi ra mắt diễn ra trong không khí vui vẻ, nhưng sau đó, khi bước xuống sân để cùng các học trò của mình chơi trận giao hữu trên sân nhà với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thì HLV Petrovic lại không lấy làm vui cho lắm, khi các học trò của ông thua trận với tỉ số 0-3.
Dù là trận giao hữu, nó không quá quan trọng, nhưng nếu giành chiến thắng thì đó là món quà ý nghĩa nhất cho lần thứ 2 vị HLV từng giành Cúp C1 này quay trở lại Thanh Hóa. Nhưng cũng qua trận giao hữu này, HLV Petrovic sẽ thấy rõ hơn đội bóng mà ông sẽ gắn bó ít nhất 1 năm tới cần bổ sung điều gì, cải tổ điều gì.
Được biết, hợp đồng giữa CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa và HLV Petrovic có thời hạn 1 năm, và nhà cầm quân này sẽ có các cộng sự trong ê kíp huấn luyện gồm Giám đốc kỹ thuật Hoàng Thanh Tùng, các trợ lý Nguyễn Thành Dũng, Lã Mạnh Tường, Nguyễn Chí Công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.