John Obi Mikel sẽ thi đấu tại V-League 2022?

19/09/2021 09:29 GMT+7

Ngôi sao người Nigeria John Obi Mikel, người từng thi đấu cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng sẽ đến chơi tại V-League 2022.

Ông Nguyễn Minh Châu, người môi giới cầu thủ có tiếng tại Việt Nam, vừa đăng tải về việc ngôi sao từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh sẽ thi đấu ở V-League 2022.
Dù hình đăng bị xóa mờ, nhưng nhiều người dễ dàng nhận ra đó là hộ chiếu của John Obi Mikel, tiền vệ từng chơi rất hay trong màu áo Chelsea.
Ông Nguyễn Minh Châu bày tỏ trên trang cá nhân của mình: “Mọi việc vẫn đang đàm phán, thương thảo. Chưa ký hợp đồng là chưa chắc chắn nên CR (biệt danh của ông Nguyễn Minh Châu - PV) tạm thời ẩn thông tin về bạn này. Với bóng đá Việt Nam, khi nào ký, đóng mộc xong thì mới gọi là chính thức, an tâm.
Hy vọng mọi việc thuận lợi để người hâm mộ bóng đá V-League tận mắt nhìn thấy bạn ấy chơi bóng trên các sân cỏ Việt Nam vào năm 2022”.
John Obi Mikel năm nay 34 tuổi, anh từng thi đấu cho Chelsea đến 11 năm từ 2006 đến 2017, và giành nhiều danh hiệu với Chelsea, trong đó có chức vô địch Champions League 2012.
Hiện John Obi Mikel đang là cầu thủ tự do, và câu lạc bộ nào tại Việt Nam muốn có anh vẫn chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.