Siêu máy tính đánh giá cơ hội chiến thắng của tuyển Việt Nam

18/09/2021 20:33 GMT+7

Trước thềm trận so tài giữa Trung Quốc và tuyển Việt Nam tại UAE, siêu máy tính đã đưa ra đánh giá của mình về cơ hội chiến thắng của 2 đội.

Sau 2 trận toàn thua, cuộc so tài ngày 7.10 tới sẽ là cơ hội để tuyển Việt Nam và Trung Quốc tìm kiếm điểm số đầu tiên. Đặc biệt với tuyển Trung Quốc được chơi trên sân nhà ( chọn sân UAE) thì một chiến thắng là điều bắt buộc.

Xuất hiện tiền vệ cơ bắp đe dọa vị trí của sao HAGL ở tuyển Việt Nam

Ngược lại, màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2 trận gặp Úc đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Nói như bình luận viên Vũ Quang Huy thì chúng ta vẫn là cửa dưới nhưng Trung Quốc sẽ dễ chơi hơn nhiều Ả Rập Xê Út hay Úc.
Mới nhất như thông lệ, trang dữ liệu We Global Football đã đưa ra dự đoán về cơ hội chiến thắng của các đội bóng. Không bất ngờ khi tuyển Trung Quốc được đánh giá cao hơn, khi đang hơn Việt Nam 20 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Bầu không khí tập luyện tích cực của tuyển Việt Nam

VFF

Truyền thông Trung Quốc dẫn lại tính toán của siêu máy tính, theo đó xác suất thắng trận này của tuyển Việt Nam chỉ là 27,6%, và xác suất thua là 45,3%. Trang web dự đoán sau lượt đấu thứ 3, xác suất Việt Nam đứng cuối bảng B là 98,98%.
Chiếu theo những thông số này, fan Trung Quốc có thể khấp khởi hy vọng sẽ có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thậm chí vươn lên thoát khỏi vị trí chót bảng đã khiến họ nóng mặt suốt thời gian qua.
Được biết, để chuẩn bị cho trận đấu thầy trò HLV Li Tie đã ăn tập dài hạn tại UAE suốt cả tháng trời với mọi hỗ trợ tốt nhất để làm quen sân bãi cũng như điều kiện khí hậu nơi đây.

HLV Park Hang-seo đang bày mưu tính kế để đánh bại tuyển Trung Quốc

VFF

Sau khi đã tung cả 4 ngoại binh trước Nhật Bản ở trận rồi, sẽ không bất ngờ nếu HLV Li Tie tung hết hỏa lực để tận dụng khả năng của những anh Tây nhập tịch này. Phương thức thế nào không biết, quan trọng nhất là kết quả!
Trang Sina Sport cho biết theo kế hoạch tuyển Trung Quốc sẽ đá không dưới 3 trận làm nóng quốc tế sau khi đến Sharjah vào tối 16.9 theo giờ địa phương cho trận đấu nội bộ đầu tiên.
Ngoài đội tuyển Syria, đội tuyển Trung Quốc có thể còn đá nóng với các CLB bộ Tây Á. Có thể thấy đội bóng đông dân nhất thế giới đang làm tất cả những gì có thể để thầy trò HLV Li Tie có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tuyển Việt Nam đổ mồ hôi giữa trưa nóng

VFF

Về phần mình, tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi chấn thương của Đình Trọng, Thành Chung và Tiến Dũng chưa hồi phục, trong khi Văn Hậu và Đặng Văn Lâm chắc chắn vắng mặt trong năm 2021.
HLV Park Hang-seo đã đón chào sự trở lại của Công Phượng sau khi anh chào đón đầy tháng đứa con đầu lòng. Tuyển Việt Nam cũng đã được bổ sung với Trọng Đại có thể đá được cả tiền vệ trụ lẫn trung vệ cùng trung vệ trẻ Thanh Bình, Văn Công.
Tiền đạo Xuân Namthủ môn Nguyên Mạnh cũng đã có mặt để làm phong phú hơn sự lực chọn và nâng cao tính cạnh tranh ở tuyển Việt Nam. Tập lại từ ngày 16.9 giống Trung Quốc, hôm nay HLV Park Hang-seo bắt đầu cho tuyển Việt Nam tập 2 buổi trong đó có bài tập giữa trưa để làm quen khí hậu khô nóng trước khi bay sang UAE và Oman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.