Trò hụt thầy Park, tiền đạo Xuân Nam hạnh phúc với mức lương 200 ngàn đồng/ngày

17/08/2021 20:22 GMT+7

Được về nhà và được phụ giúp gia đình vào lúc này đã là hạnh phúc rất lớn, như cách tiền đạo Nguyễn Xuân Nam từng được HLV Park Hang-seo gọi hụt lên tuyển Việt Nam đang tận hưởng.

Dịch Covid-19 bùng phát không chỉ khiến V-League tạm hoãn, mà còn buộc nhiều cầu thủ tiến thoái lưỡng nan khi bị kẹt lại ở địa phương không thể về nhà. Tiền đạo Xuân Nam từng được HLV Park Hang-seo gọi lên ở tuyển Việt Nam nhưng "hụt" vì dịch Covid-19 mùa giải trước có thể xem là người may mắn.
Ngay sau khi VPF, VFF quyết định hoãn V-League 2021 đến tận 2022 mà không cần quan tâm đến phản ứng của hầu hết các đội V-League, CLB Bình Định đã cho cả đội được xả trại và tiền đạo Xuân Nam đã nhanh chóng tìm đường về quê.
Do Bình Định khi đó không có chuyến bay, Xuân Nam đã cùng HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng bắt ô tô từ Quy Nhơn lên Pleiku để bay về Hà Nội, sau đó trực chỉ thẳng về nhà mình tại phường Hiến Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.
Chính nhờ nhanh tay quyết đoán như thế nên Xuân Nam đã thoát được cảnh phải đi ô tô từ Pleiku ra tận đất Bắc của HLV Kiatisak và nhóm một số cầu thủ HAGL, không như nhóm các cầu thủ CLB Bình Dương, Sài Gòn hay TP.HCM bị kẹt lại trong Nam.

Xuân Nam vừa đầu quân cho CLB Bình Định cuối giai đoạn 1 V-League 2021

Facebook

Hạnh phúc nhất, khi anh xuống sân bay Nội Bài được bà xã sắp cưới Phương Thúy đón sẵn và chở về quê nhà trong sự động viên, thăm hỏi của cả đại gia đình 2 bên.
Mới nhất, Xuân Nam đăng tấm ảnh đang phụ bố đi thu gom giấy vụn để bán cho các công ty tái chế với dòng trạng thái: "Bố mẹ trả 200 ngàn đồng/ngày. Tranh thủ kiếm thêm vậy!" kèm biểu tượng thả tim hạnh phúc.
Trao đổi với Thanh Niên, cựu tiền đạo CLB Sài Gòn FC, CLB TP.HCM và vừa chính thức đầu quân cho CLB Bình Định cuối giai đoạn 1 chia sẻ việc đeo đồ bảo hộ phụ bố đi làm thêm là một phần anh vẫn làm mỗi khi về nhà.

Anh chàng thợ phụ này được fan khen có đôi giày rất thời trang

Facebook

"Lần nào về nhà tôi cũng cùng bố đi làm buổi sáng, cứ 5 giờ sáng dậy là đi làm đến 11 giờ trưa về nhà. Gia đình tôi làm thua mua giấy vụn để bán cho các công ty được 5 năm rồi và tôi rất hạnh phúc được góp sức mỗi khi rảnh rỗi.
Bố mẹ trả công tôi 200 ngàn đồng/ngày đàng hoàng như một cách tưởng thưởng. Nhưng đối với tôi việc được ở nhà bên gia đình những ngày này, được phụ giúp bố mẹ làm việc đã là hạnh phúc lớn nhất", Xuân Nam bộc bạch.
Ngay lập tức, tấm ảnh của chân sút từng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển Việt Nam nhận được khá nhiều lượt "thả tim" và bình luận tích cực của bạn bè. Ngoài khen có hiếu, nhiều người còn tấm tắc về đôi giày rất thời trang của anh.

Xuân Nam hạnh phúc bên vợ sắp cưới và 2 gia đình

Facebook

Được biết, chuyện riêng của Xuân Nam cũng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khi đám cưới với Phương Thúy phải tạm hoãn, chưa diễn ra như dự kiến.
Tuy nhiên Xuân Nam cho biết điều quan trọng nhất lúc này là tất cả cùng an toàn phòng chống dịch. "Tôi và Phương Thúy đã yêu nhau 5 năm rồi, có đợi thêm một vài tháng cũng không sao.
Quan trọng nhất là tất cả cùng cả nước vượt qua những khó khăn vào lúc này. Khi tất cả đã an toàn, thì hạnh phúc riêng cũng sẽ trọn vẹn hơn", Xuân Nam bày tỏ.
Từng khoác áo CLB Hà Nội, Xuân Nam đoạt danh hiệu vua phá lưới hạng Nhất 2019 trong màu áo CLB Phố Hiến và là một trong số ít các cầu thủ Việt Nam từng xuất ngoại, thậm chí đoạt danh hiệu vua phá lưới giải vô địch quốc gia Lào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.