Lee Nguyễn ‘mắt tròn mắt dẹt’ trước qui định cực gắt của HLV Polking

03/02/2021 06:47 GMT+7

HLV Mano Polking khiến Lee Nguyễn cùng các đồng đội CLB TP.HCM bất ngờ trước qui định lạ lẫm của ông thầy người Brazil này với đội trong dịp Tết.

Hôm nay, CLB TP.HCM chính thức được xả trại nghỉ Tết. Kỳ nghỉ của Lee Nguyễn cùng các cầu thủ TP.HCM kéo dài tận 14 ngày khiến HLV Mano Polking không khỏi lo lắng về tình trạng tăng cân của các học trò nên căn dặn cầu thủ phải biết “giữ mình” kẻo mất kiểm soát về cân nặng lẫn thể lực.

HLV Polking trò chuyện với Lee Nguyễn (phải)

CLB TP.HCM

Để giúp các học trò ý thức giữ gìn phong độ, HLV Polking thông báo qui định hễ cầu thủ nào tăng quá 1 kg sau Tết sẽ bị phạt 10 triệu đồng. Nhận thông báo lạ lẫm này, Lee Nguyễn cùng các cầu thủ TP.HCM mắt tròn mắt dẹt nhưng HLV Polking trấn an rằng chắc không ai bị phạt đâu bởi họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, phải biết cách giữ gìn sức khỏe để không đánh mất phong độ.

Lee Nguyễn được ăn Tết sớm khi V-League tạm hoãn vì Covid-19

Minh Tân

Hầu hết các cầu thủ nội của CLB TP.HCM trở về nhà ăn Tết cùng gia đình. Riêng Lee Nguyễn cùng các ngoại binh cũng chọn ăn Tết ở Việt Nam bởi dịch bệnh Covid-19 khiến việc đi lại khó khăn. Lee Nguyễn có khá nhiều bạn bè tại Việt Nam nên cũng không quá buồn trong những ngày nghỉ Tết. Anh cũng dự tính về quê nhà Bến Tre thăm hỏi, chúc Tết bà con.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.