Lo giảm thể lực, Tiến Dũng và 4 cầu thủ Viettel tự tập trong phòng tại Thái Lan

19/06/2021 13:44 GMT+7

Trong khi các đồng đội đã được tiêm vắc xin Covid-19 mũi 2 vào sáng 19.6 thì 5 tuyển thủ khoác áo CLB Viettel đang tự tập luyện tại Thái Lan, chờ nhập đội vào ngày 22.6 để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League 2021.

Một tháng sau khi được tiêm vắc xin Covid-19 mũi 1, sáng 19.6, các thành viên của CLB Viettel đã hoàn thành mũi tiêm thứ 2 và đủ điều kiện về an toàn y tế để lên đường tham dự AFC Champions League 2021 tại Bangkok (Thái Lan).
Theo lịch do Liên đoàn Bóng đá châu Á công bố, Viettel FC sẽ gặp nhà vô địch châu Á, CLB Ulsan Hyundai vào ngày 26.6 và 8.7; gặp nhà vô địch Thai League 1 BG Pathum vào 2.7 và 5.7; gặp Sanghai Port (hoặc Kaya FC của Philippines) vào ngày 29.6 và 11.7.
Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra là giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, 5 tuyển thủ của CLB Viettel gồm Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Bình đã rời UAE và đi cùng chuyên cơ với đội tuyển Thái Lan, di chuyển về thủ đô Bangkok vào ngày 17.6.

Ngoại binh của đội Viettel

ẢNH: PHẠM HÀ

Đội Viettel tiêm mũi 2

ẢNH: PHẠM HÀ

Hiện tại cả 5 cầu thủ đang ở một khách sạn 5 sao tại Thái Lan và vẫn tự tập luyện hàng ngày trong phòng để duy trì thể lực. Trung vệ Tiến Dũng báo cáo với CLB Viettel về tình hình của các cầu thủ tại ở Bangkok, sức khỏe ổn định, vấn đề ăn uống được đảm bảo, thậm chí thức ăn còn ngon và “dễ nuốt” hơn tại UAE.
Ngày 21.6, vì gặp khó khăn về đường bay nên đội Viettel sẽ di chuyển sang Singapore và ở lại Changi một đêm. Sáng 22.6, sẽ bay tiếp sang Thái Lan và gặp 5 tuyển thủ tại đây. Sau đó toàn đội sẽ di chuyển về khách sạn do Ban tổ chức bố trí.

Tiến Dũng thi đấu nỗ lực tại UAE

ẢNH: NGỌC LINH

Trọng Hoàng cần mẫn

ẢNH: NGỌC LINH

Ngọc Hải trong một pha tranh chấp

ẢNH: NGỌC LINH

Hoàng Đức thi đấu tốt tại UAE

ẢNH: NGỌC LINH

Đội trưởng đội Viettel Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh: “AFC Champions League là một thử thách lớn, đặc biệt ở ngay trận đầu ra quân. Tôi ấn tượng với Ulsan Hyundai vì họ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Sức mạnh tấn công của đội bạn là không phải bàn cãi và chúng tôi sẽ phải tập trung nếu muốn ngăn chặn những tiền đạo của họ.
Tuy nhiên, những đối thủ mạnh sẽ là cơ hội để chúng tôi kiểm chứng nỗ lực của mình. Sau thành tích lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với tấm vé vào vòng loại thứ 3, CLB Viettel sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của tinh thần và khí thế Việt Nam khi bước ra biển lớn. Chúng tôi tin sẽ còn được tiếp thêm sức mạnh từ người hâm mộ bóng đá nước nhà”.
Các bảng đấu của AFC Champions League 2021 được tổ chức trong bối cảnh phức tạp. Các trận đấu tại bảng F của Viettel FC được thiết lập theo nguyên tắc “bong bóng” với các yêu cầu khắt khe từ hệ thống Tổ chức kiểm dịch, giới hạn số lượng người tham gia giải đấu. Không có bất cứ trận đấu nào có khán giả vào sân. Cầu thủ Viettel FC sẽ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt: chỉ di chuyển từ sân bay, khách sạn và sân tập cũng như sân thi đấu; đồ ăn sẽ được phục vụ đến từng phòng, cầu thủ hạn chế tối đa việc tiếp xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.