Ngán cách ly, Kiatisak ở lại Gia Lai ăn tết

04/02/2021 15:45 GMT+7

Dù cho các cầu thủ rời đội từ rất sớm, nhưng Kiatisak vẫn ở lại Gia Lai để đón tết cổ truyền Việt Nam chứ không trở về Thái Lan.

Ngay sau khi trận đấu vòng 3 V-League giữa HAGL Bình Định bị hoãn, HLV Kiatisak đã cho toàn đội HAGL trở về quê ăn tết cùng gia đình từ ngày 31.1. HLV người Thái Lan muốn tưởng thưởng cho toàn đội sau chiến thắng trước SLNA, giúp họ tận hưởng không khi tết để khi trở lại sẽ hưng phấn hơn.
Cho cầu thủ về quê, nhưng HLV Kiatisak cùng trợ lý người Thái Bundit Thiabthong, trợ lý người Hàn Quốc Kim Tae-min, cùng các ngoại binh Kim Bong-sun, Damir Memovic, Washinhton Brandao ở lại Gia Lai để đón tết.
HLV Kiatisak có thời gian nghỉ khá dài, nhưng ông không quay về Thái Lan cùng gia đình vì hạn chế trong việc đi lại và nếu quay về Thái Lan, Kiatisak phải cách ly 14 ngày theo quy định. Sau đó, khi trở lại Việt Nam vị HLV này cũng phải cách ly 14 ngày.

Kiatisak sẽ học thêm bài hát tiếng Việt trong thời gian ăn tết cổ truyền Việt Nam

Ngọc Linh

Đã từng trải qua thời gian cách ly, nên Kiatisak không muốn quay về Thái ngay giữa tâm dịch bùng phát ở Việt Nam và cả Thái Lan.
Kiatisak cho biết anh rất hứng thú với tết cổ truyền Việt Nam bởi mang đậm truyền thống gia đình và mọi người đều vui vẻ, yêu thương nhau.
Thời gian ở Gia Lai khi đội bóng tạm nghỉ, Kiatisak vẫn ra sân tập luyện cùng các ngoại binh để giữ sức khỏe. Ngoài ra chàng Sắc cho biết thời gian rảnh anh sẽ học thêm tiếng Việt và học thêm nhiều bài hát tiếng Việt để có thể giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.
Đội HAGL sẽ tập trung vào ngày 4 Tết nguyên đán (15.2) để chuẩn bị sẵn sàng chờ V-League thi đấu trở lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.