Người ‘rót tiền’ cho V-League yêu thích bóng đá Việt Nam và hâm mộ CLB Hải Phòng

24/12/2020 18:10 GMT+7

Tại lễ ký kết hợp tác với Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ông Kim Jong-pil - Tổng giám đốc Công ty LS Vina Cable & System - đã chia sẻ: ‘Tôi rất thích xem bóng đá Việt Nam , trong đó có V-League và đội bóng tôi hâm mộ là Hải Phòng”.

Sau một năm cộng tác thành công trên nhiều phương diện, Tập đoàn LS Holdings (Hàn Quốc) tiếp tục ký kết hợp tác tài trợ chính cho giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2021 và giải hạng nhất quốc gia 2021.
Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF, cho biết: “Sự tin tưởng, đồng hành của các nhà tài trợ, đặc biệt Tập đoàn LS Holdings là nguồn lực hỗ trợ Công ty VPF vượt qua các trở ngại, đưa mùa giải 2020 về đích thành công. Và chắc chắn, với việc tiếp tục hợp tác của LS Holdings, LS V-League 1-2021 và LS V-League 2-2021 sẽ cống hiến và đem đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, mùa giải 2021 sẽ tiếp tục ghi dấu ấn cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Đôi bên đã thương thảo thành công để đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm và giá trị hợp đồng cao hơn mùa giải 2020”.

Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc trao bảng danh vị cho nhà tài trợ

ẢNH: VY KHÁNH

Trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, giải Vô địch quốc gia (V.League 1) và giải hạng nhất quốc gia (V.League 2) là hai giải đấu nền tảng để rèn giũa, trau dồi nên những “viên ngọc” cho đội tuyển quốc gia, đóng góp vào thành công chung của bóng đá Việt Nam. Với sự tiếp tục đồng hành của Nhà tài trợ chính - Tập đoàn LS Holdings tại mùa giải 2021, hai giải đấu bóng đá chuyên nghiệp quan trọng của Việt Nam có tên gọi chính thức: Giải vô địch quốc gia LS 2021 (LS V.League 1-2021) và giải hạng nhất quốc gia LS 2021 (LS V.League 2-2021). LS V.League 1-2021 với sự tham dự của 14 đội bóng, dự kiến khởi tranh ngày 16.1.2021 và LS V.League 2-2021 dự kiến khởi tranh tháng 4.2021.
Ông Kim Jong-pil, Tổng Giám đốc Công ty LS Vina Cable & System, chia sẻ: “Giữa lúc nhiều trận đấu thể thao trên toàn thế giới không thể diễn ra do đại dịch Covid 19, thì tại Việt Nam với chính sách kiểm soát dịch bệnh hiệu quả cùng sự phối hợp chặt chẽ của toàn dân đã chiến thắng Covid - 19, mùa giải 2020 đã được tổ chức thành công, đặc biệt LS V-League 1-2020 đã kết thúc rất hấp dẫn, kịch tính. Thông qua hoạt động tiếp tục tài trợ cho giải vô địch quốc gia V-League và hạng nhất quốc gia năm 2021, tập đoàn LS sẽ không ngừng ủng hộ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cũng như tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế”.

CLB Hải Phòng (áo đỏ) ở mùa giải 2020

ẢNH: VY KHÁNH

Ông Kim Jong-pil còn tiết lộ thêm: “Tôi rất yêu thích bóng đá Việt Nam và rất hay xem các trận đấu tại Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM. Có thể xem tôi như một người con của TP.Hải Phòng. Đội bóng tôi hâm mộ là đội Hải Phòng và tôi mong V-League 2021, đội Hải Phòng sẽ thành công. Tôi cũng ấn tượng với tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam. Có một lần tôi xem bóng đá ở TP.HCM, hôm đó mưa rất to mà cổ động viên vẫn ở lại sân để ủng hộ cho CLB của họ”.
V-League 2021 dự kiến khởi tranh vào giữa tháng 1 với 7 cặp đấu như sau: Ngày 15.1: Dược Nam Hà Nam Định gặp Hà Nội FC; Ngày 16.1: Becamex Bình Dương gặp Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An gặp Bình Định; Viettel gặp Hải Phòng; Ngày 17.1: SHB Đà Nẵng gặp TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC gặp HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.