Kết quả đội HAGL 2-2 Bình Dương: Đội bóng của Kiatisak bị chia điểm vì bỏ lỡ nhiều cơ hội

02/05/2021 16:46 GMT+7

Dù nắm quyền kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn, nhưng HAGL của Kiatisak đã bị chia điểm ngay trên sân Pleiku khi bóng 3 lần trúng cột hoặc chạm xà ngang đội Bình Dương.

Tường thuật trực tiếp
HAGL vs Bình Dương
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Lại một vòng đấu nữa và người ta chứng kiến một đối thủ mới xuất hiện với tham vọng chặn đứng đà chiến thắng kỷ lục của HAGL. Lần này là CLB Bình Dương của tiền đạo Tiến Linh trong cuộc chiến đỉnh cao giữa các chân sút nội như Văn Toàn, Công Phượng.
Đến lúc này, sau vòng 11 thì Tiến Linh, Văn Toàn và Công Phượng đang là 3 đại diện xuất sắc nhất của làng bóng đá nội với 6 bàn thắng, chỉ kém mỗi hiện tượng Konan (CLB Nam Định) 7 bàn thắng.
Đây là hiện tượng đặc biệt thú vị vì rất hiếm khi người ta thấy sự xuất hiện mạnh mẽ, phong phú của các chân sút nội trong tốp đầu cuộc đua tranh Vua phá lưới, so kè sòng phẳng với những ngôi sao ngoại như Rafaelson, Eydison...

Tiến Linh đang là thủ lĩnh không thể chối cãi của CLB Bình Dương

Độc Lập

Trong phát biểu của mình, khi được hỏi về việc HAGL trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch thì HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đã liên tục lặp đi lặp lại: "HAGL chưa có gì trong tay và sẽ còn phải đối mặt với rất nhiều đối thủ mạnh như Bình Dương, Quảng Ninh...". 
Thực tế, sự thận trọng của HLV Kiatisak là không thừa vì có dạo CLB Bình Dương là một trong những đối thủ khó chịu nhất V-League, đặc biệt dưới thời HLV Phan Thanh Hùng.
Ông Hùng đã ra đi vì lý do sức khỏe khiến phong độ và sự hưng phấn của đội Bình Dương giảm đi nhiều. Nhưng họ vẫn rất đáng gờm khi sở hữu Tiến Linh, chân sút nội số 1 toàn diện nhất Việt Nam sau 15 năm

Công Phượng đang chơi rất ổn định trong màu áo HAGL mùa này

Độc Lập

Bản thân Tiến Linh trong những bình luận vui với Công Phượng, Văn Toàn trên mạng xã hội cũng đã lấp lửng ý định "phá bĩnh" khi cho rằng CLB Bình Dương sẽ đóng vai ngáng đường HAGL để V-League trở nên hấp dẫn hơn.
Thực tế đội Bình Dương rất nghiêm túc trong chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL, nơi chủ tịch CLB Hồ Hồng Thạch cũng đã có mặt tại phố Núi để trực tiếp ủng hộ, động viên đội bóng.
Hiện đang xếp hạng 6, mục tiêu của CLB Bình Dương là có ít nhất 4 điểm trong 2 trận cuối giai đoạn 1 để bảo đảm khép lại giai đoạn 1 với một suất trong nhóm 6 đội đầu bảng, cũng đồng nghĩa trụ hạng sớm năm thứ 2 liên tiếp.
Box bóng đá
Gia Lai 17:00 Binh Duong
HLV Thanh Sơn vì thế cũng sẽ chắc chắn bày ra thế trận phòng ngự phản công sở trường, để tận dụng tốc độ của Tiến Linh ở tuyến đầu và khả năng kiến tạo đặc biệt hay của Pape Omar.
Chỉ có một chút lo lắng khi Tiến Linh đang gặp một chấn thương nhẹ. Khả năng ra sân của anh đang để ngỏ và dù ra sân sẽ khó bảo đảm phong độ tốt nhất.
Ngược lại với Tiến Linh thì Văn Toàn và Công Phượng đang duy trì đà hưng phấn rất cao sau 7 trận toàn thắng liên tiếp, cũng là trận thứ 10 bất bại với chỉ một trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4. Khả năng cao HAGL sẽ vô địch giai đoạn 1 sau vòng đấu này.
Rất có thể sau trận đại chiến trên phố Núi Pleiku, V-League sẽ chứng kiến một cuộc bứt tốc của các chân sút nội giữa Tiến Linh, Công PhượngVăn Toàn. Hãy chờ xem!

Đội hình dự kiến

HAGL: Tuấn Linh; Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Brandao, Công Phượng - HLV Kiatisak

CLB Bình Dương: Đức Cường; Trung Tín, Thanh Long, Rabo Ali, Tuấn Cảnh, Thiện Đức, Anh Tài, Văn Vũ, Việt Cường, Pape Omar, Tiến Linh - HLV Thanh Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.