Ông Park đưa 5 cầu thủ trẻ sang tuyển Việt Nam, loại 4 người khỏi đội U.22

09/09/2021 22:50 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam sẽ có biến động về nhân sự nhưng HLV Park Hang-seo không triệu tập thêm người từ các CLB nữa mà dự kiến sẽ đưa 5 gương mặt của đội U.22 sang.

Ông Park điều chuyển những cầu thủ trẻ sang đội tuyển Việt Nam có lẽ không phải chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á vào tháng 10 mà giúp họ nâng cao "tay nghề", hướng tới vòng loại U.23 châu Á 2022 và xa hơn là SEA Games 31 dự kiến vào tháng 4 năm sau.

Đặng Văn Tới

ẢNH: VFF

  

Liễu Quang Vinh

ẢNH: VFF

Đó là hậu vệ Liễu Quang Vinh (đội Đà Nẵng), Đặng Văn Tới (đội Hà Nội) cùng 3 tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Lê Xuân Tú (đội Hà Nội), Trần Văn Đạt (đội Công An Nhân dân).
Văn Đạt và Xuân Tú là hai cầu thủ đã từng ghi bàn cho đội U.22 Việt Nam khi đá giao hữu nội bộ với đội tuyển Việt Nam. Được tập luyện với các đàn anh sẽ giúp các gương mặt trẻ tích lũy kinh nghiệm, tăng thêm sự tự tin cho chính mình và nâng cao trình độ chuyên môn.

Lý do để tin đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Trung Quốc

Trong bối cảnh nhiều tuyển thủ đang bị chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Thành Chung thì việc tăng cường thêm các gương mặt trẻ từ đội U.22 sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có thêm quân số phục vụ tập luyện.
Các tân binh sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 16.9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Những cầu thủ trẻ này chắc chắn sẽ không có tên sang UAE thi đấu trận gặp đội Trung Quốc và sau đó gặp đội Oman nhưng khi quay lại đội U.22 vào đầu tháng 10, họ càng trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội tại vòng loại U.23 châu Á 2022 khởi tranh vào cuối tháng 10 tại Đài Loan.

Lê Xuân Tú

ẢNH: KHẢ HÒA

Đặng Văn Tới được ông Park trao băng đội trưởng đội U.22 Việt Nam. Phát biểu với báo chí, cầu thủ đang khoác áo đội Hà Nội tự tin cho biết: “Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 31. Áp lực chắc chắn sẽ rất lớn nhưng đây cũng là động lực giúp anh em toàn đội cố gắng hơn để hoàn thành nhiệm vụ, giành được kết quả tốt nhất”.

Công Phượng trở lại, tuyển Việt Nam có thể gây sốc với sơ đồ lạ 4-6-0

Ở diễn tiến khác, đội U.22 Việt Nam đã chia tay với 4 cầu thủ, gồm Phạm Mạnh Cường (Viettel), Nguyễn Đình Sơn (đội Nam Định), Nguyễn Hồng Sơn (đội Hà Nội), Dụng Quang Nho (HAGL).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.