Pha gãy chân của Hải Huy giống chấn thương của cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng

07/06/2020 11:30 GMT+7

3 giờ sáng nay (7.6), tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh đã được phẫu thuật tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy (Quảng Ninh). Ca mổ thành công và thời gian để anh hồi phục khoảng vài tháng.

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Bác sỹ của bệnh viện đã cho biết thông tin, ca phẫu thuật được thực hiện lúc 3 giờ sáng và kéo dài trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Mọi việc đều tốt đẹp. Vấn đề còn lại là Hải Huy sẽ điều trị và hồi phục như thế nào để không ảnh hưởng đến sự nghiệp cầu thủ. Tôi rất thương Huy. Tội cho Huy quá, đúng lúc có cơ hội lên tuyển thì chấn thương quá nặng thế này. Không phải vô cớ mà HLV Park Hang-seo đưa Hải Huy vào tầm ngắm. Tôi chỉ mong Hải Huy điều trị đúng cách để khi Huy khỏi hoàn toàn, bóng đá Việt Nam vẫn có một tiền vệ giỏi như cậu ấy. Còn Than Quảng Ninh, chúng tôi sẽ cố gắng bố trí nhân sự, tìm người thay thế Huy cho chặng đường sắp tới tại V-League”.
Giữa hiệp 2 trong khuôn khổ vòng 3 V-League vào chiều 6.6 trên sân Cẩm Phả, sau pha va chạm với Phạm Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Huy bị dính chấn thương nặng. Hai xương ống đồng của anh do bị chân đối phương đè lên nên bị gãy và phải tiến hành phẫu thuật ngay. Lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã mời bác sỹ giỏi ở Hà Nội về Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy để mổ cho anh.
Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền – Trưởng phòng Y học Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội cho biết, chấn thương của Hải Huy gần giống với chấn thương của cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng. Trong quá trình phẫu thuật, nếu được chỉnh hình đúng cách thì sau này khi hồi phục và tập trở lại, chấn thương dạng này cũng không làm ảnh hưởng quá nặng nề đến khả năng chuyên môn của cầu thủ. Hải Huy sẽ được nẹp chân chứ không phải bó bột dài ngày.
Sau khi không may bị chấn thương, Hải Huy đã được nhận những lời chia sẻ, hỏi thăm của các đồng đội Than Quảng Ninh, từ các cầu thủ ở những CLB khác và của khán giả, giới truyền thông, bạn bè. Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) bày tỏ trên trang cá nhân: “Đời cầu thủ luôn rình rập những rủi ro! Sau tất cả, điều chúng ta mong muốn nhất không phải là thắng thua mà là sự bình an. Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến bạn tôi”. Còn tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng viết trên Facabook: “Bóng đá nhiều khi lành lặn ra khỏi sân đã là thắng rồi. Cầu mong anh sớm bình phục, Hải Huy nhé”.
Tối qua, cầu thủ Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã vào bệnh viện thăm hỏi Hải Huy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.