SLNA: Cuộc cách mạng từ bản hợp đồng siêu 'khủng' của Phan Văn Đức

16/05/2021 18:00 GMT+7

Cuộc cách mạng dự kiến đầu mùa tới đã không thể đợi được nữa, ông chủ mới đã trực tiếp bắt tay vào việc cải tổ SLNA, khởi đầu bằng việc giữ chân tiền vệ Phan Văn Đức.

Trên sân cỏ, SLNA đang thi đấu trồi sụt và xếp chót bảng với chỉ 10 điểm sau 12 trận. Truyền thống kiêu hãnh là CLB duy nhất chơi trọn các mùa trong lịch sử V-League đứng trước nguy cơ sụp đổ trong đau đớn.
Thực tế, đã không còn là "sóng ngầm" nữa khi các CĐV SLNA đã công khai lên tiếng về một cuộc cải tổ để đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Việt Nam theo kịp bước tiến ngày một nhanh của bóng đá chuyên nghiệp.
Cuộc cách mạng đó ban đầu dự kiến sẽ âm thầm chuẩn bị, để chính thức thực hiện từ mùa tới. Nhưng trước nguy cơ xuống hạng hiển hiện, nhà tài trợ mới là tập đoàn Tân Long đã sớm bước ra sân khấu cùng SLNA.

Nói một mình Phan Văn Đức kiếm điểm cho SLNA cũng không quá  

Minh Tú

Đã có những thay đổi đầu tiên ông Nguyễn Hồng Thanh từ chức chủ tịch, HLV Ngô Quang Trường xin nghỉ vai trò HLV trưởng SLNA. Sâu xa hơn, ngân hàng Bắc Á cũng thông báo ngừng tài trợ cho SLNA sau 12 năm gắn bó.
Tất cả đang dọn đường cho cuộc cách mạng lớn nhất trong lịch sử bóng đá xứ Nghệ, với nhà tài trợ cùng ông chủ mới, ê kíp chuyên gia và triết lý làm bóng đá mới kèm kỳ vọng sẽ thay đổi cách làm bóng đá SLNA.
Việc đầu tiên, những ông chủ mới đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phan Văn Đức - người được rất nhiều ông lớn V-League chèo kéo hết mực. Mùa này,  Đức "cọt" đã có đến 5 bàn dù không được chơi trong tập thể mạnh giống Văn Toàn ở HAGL.

Vị trí của SLNA là đang rất căng thẳng

Minh Tú

Tin vui cho fan "quê choa" khi dường như những nỗ lực của ông chủ mới đã thuyết phục được Phan Văn Đức. Có vẻ tất cả đã soạn sẵn, chỉ chờ một chữ ký vào bản hợp đồng "khủng" nhất từ trước đến nay trong lịch sử đội bóng xứ Nghệ.
Điều này nếu thành sẽ là một cú hích về tinh thần và chuyên môn cho SLNA, đội bóng cũng có rất nhiều cầu thủ khác sẽ hết hợp đồng sau mùa giải này như 2 tuyển thủ Văn Hoàng, Xuân Mạnh hoặc tiền vệ Đình Châu, Sỹ Nam, Xuân Thắng hay trung vệ đội phó Thế Nhật...
Thực tế, quân số SLNA hiện quá mỏng và yếu, hầu như trên mọi vị trí.
Sự cải thiện về chế độ lĩnh ngộ, kèm theo cách quản lý mới được kỳ vọng sẽ giúp SLNA quật khởi và hồi sinh trong giai đoạn 2. Nhất là khi với hầu bao rủng rỉnh họ có thể chủ động lựa chọn trong giấc mơ nâng cấp tiền đạo ngoại - cách nhanh nhất để có các bàn thắng và chiến thắng nhằm trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.