Song Đức tỏa sáng, Tuấn Hải lập cú đúp, tuyển Việt Nam chơi phản công tuyệt hay

26/08/2021 21:00 GMT+7

Ở trận đấu tập thứ 2 với đội U.22, tuyển Việt Nam đã giành thế áp đảo hoàn toàn và ghi tới 4 bàn thắng. 3 cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu là Hoàng Đức, Văn Đức và đặc biệt tân binh Tuấn Hải.

Thầy Park bố trí hai đội hình khác nhau ở hai trận đấu tập vào chiều 26.8 và tuyển Việt Nam đều giành chiến thắng. Trận đầu tiên, với hai bàn thắng của Xuân Nam và Xuân Trường, tuyển Việt Nam vượt qua đội đàn em với tỷ số 2-0.
Còn ở trận thứ 2 vừa kết thúc cách đây chưa lâu, tuyển Việt Nam đã thắng đậm với tỷ số 4-0. Hiệp 1, từ quả phạt góc cánh trái, Nguyễn Hoàng Đức bật cao đánh đầu, mở tỷ số 1-0.

Thủ môn Tấn Trường, Văn Hoàng (trái) được bố trí đá trận 1 ngày 26.8

ẢNH: VFF

Văn Toản (phải) thi đấu trận 2

ẢNH: VFF

Nếu ở trận 1, lần lượt thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và Bùi Tấn Trường được tung ra sân thì ở trận 2, đến lượt thủ môn trẻ Văn Toản được thử nghiệm. Đội U.22 Việt Nam thi đấu rất nỗ lực nhưng tổng cộng cả hai trận ngày hôm nay cũng chỉ tạo được khoảng gần 10 tình huống tấn công, không kiểm soát được thế trận. Các thủ môn làm việc không quá vất vả. Hàng thủ cũng chưa thể hiện được gì nhiều. Vì Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung bị chấn thương nên ông Park đã bố trí lần lượt Bùi Hoàng Việt Anh rồi sau đó là Nguyễn Thanh Bình cùng với Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh tạo thành bộ ba trung vệ. 

Hoàng Đức chơi hiệu quả

ẢNH: VFF

Ở tuyển giữa, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh (đá vị trí mỏ neo), Nguyễn Hoàng Đức là bộ ba tiền vệ. Phan Văn Đức đá hơi nhô cao còn trung phong cắm là Tiến Linh. Hiệp 2, Tuấn Hải vào thay Tiến Linh.
Hoàng Đức không chỉ mở tỷ số mà còn tạo ấn tượng với hai đường chuyền rất đẹp cho Tuấn Hải ghi bàn. Đây là hai tình huống mà tuyển Việt Nam đã tận dụng rất tốt cơ hội phản công và người dứt điểm rất hiệu quả chính là Tuấn Hải - tác giả của bàn thắng ở trận đấu tập với U.22 vào tuần trước. Như vậy có thể thấy hiệu suất ghi bàn của cầu thủ đang khoác áo đội Hà Tĩnh rất cao.

Văn Đức cũng lập công

ẢNH: VFF

Bùi Hoàng Việt Anh (phải) được bố trí ra sân khi Đình Trọng vẫn bị đau

ẢNH: VFF

Quang Hải cũng được bố trí ra sân

ẢNH: VFF

Tuấn Hải có cơ hội lớn đi Ả Rập Xê Út

ẢNH: VFF

Tuấn Hải còn có công kiến tạo cho đồng đội Phan Văn Đức ghi bàn thứ 4 cho tuyển Việt Nam. Hải đã chuyền bóng rất khéo về góc trái và Đức đã tận dụng thời cơ quá hoàn hảo.
Dự kiến, sáng 26.8, ông Park sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ đi Ả Rập Xê Út. Với những gì đội tuyển Việt Nam vừa thể hiện, cũng dự đoán được phần nào những ai sẽ ở lại, trong đó tân binh Tuấn Hải - cánh cửa dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại Ả Rập Xê Út là vô cùng rộng mở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.