Tuyển Futsal Việt Nam thay đổi chỗ tập để chuẩn bị cho VCK World Cup

12/08/2021 19:22 GMT+7

Sáng nay 12.8, toàn bộ đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ di chuyển ra Hà Nội để bước vào giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sắp tới.

Sau thời gian hội quân từ 20.7 và tập luyện tại Trung tâm HLTTQG TP.HCM, đội tuyển Futsal Việt Nam với 22 cầu thủ sẽ bước vào giai đoạn tập luyện mới tại Hà Nội. Đây sẽ là giai đoạn để các cầu thủ củng cố và nâng cao thể lực, giải phóng sức ì sau thời gian dài không được thi đấu kể từ khi kết thúc vòng play-off tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại UAE.
HLV trưởng Phạm Minh Giang đã cho biết: “Trong thời gian tập huấn tại Trung tâm HLTTQG TP.HCM, toàn đội đã dành sự tập trung tối đa trong sinh hoạt và tập luyện. Tôi rất hài lòng về tinh thần quyết tâm, ý thức kỷ luật và nỗ lực vượt khó của các cầu thủ, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp”.

Đội tuyển Futsal Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho đấu trường rất cao

VFF

Sau khi đặt chân tới Hà Nội, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ di chuyển thẳng từ sân bay đến Bệnh viện Thể thao Việt Nam để kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để phòng ngừa Covid-19. Sau khi có kết quả xét nghiệm, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ di chuyển về khách sạn do LĐBĐVN bố trí và hoạt động theo nguyên tắc “bong bóng khép kín”, giống như tuyển Việt Nam và tuyển U.22 Việt Nam đang áp dụng.
Theo kế hoạch, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tập luyện tại Nhà thi đấu Futsal thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 25.8 và sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn. Tại Tây Ban Nha, đội tuyển sẽ tham dự giải Fustal tứ hùng, diễn ra từ ngày 28.8 đến 31.8 với sự góp mặt của các đội tuyển: Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

HLV Phạm Minh Giang và các học rò sẽ có lịch tập luyện và thi đấu rất căng sắp tới

VFF

Sau khi kết thúc giải đấu, thầy trò HLV Phạm Minh Giang dự kiến sẽ có thêm trận đấu giao hữu với CLB Cordoba (Tây Ban Nha) vào ngày 3.9, trước khi di chuyển sang Lithuania để tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Trong thời gian tập huấn trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại Lithuania, tuyển Futsal Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với tuyển Maroc vào ngày 6.9.
Tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, tuyển Futsal Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ Brazil, CH Czech và Panama. Theo lịch thi đấu, tuyển Futsal Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp đội bóng rất mạnh Brazil vào ngày 13.9, sau đó là Panama vào ngày 16.9 và kết thúc vòng bảng với CH Czech vào ngày 19.9.

Danh sách 22 cầu thủ của tuyển Futsal Việt Nam

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.