Tuyển Việt Nam đã đến UAE, không nhận ra ai vì mặc đồ bảo hộ y tế kín mít

27/05/2021 00:53 GMT+7

Ngày 26.5, đội tuyển Việt Nam l ên đường sang UAE trên chuyến chuyên cơ của hãng hàng không Bamboo Airways và đã đến nước bạn để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 .

Chuyến bay cất cánh lúc 16 giờ 10 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và đến Dubai (UAE) vào 22 giờ 40 (giờ Việt Nam).

Lịch trình chi tiết của đội tuyển Việt Nam sang UAE đá vòng loại World Cup

Tuyển Việt Nam sẽ ở tại khách sạn do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí tại UAE, trước khi chuyển sang khách sạn do Liên đoàn Bóng đá châu Á bố trí vào ngày 3.6.
Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, toàn bộ thành viên của đội tuyển Việt Nam phải mặc đồ bảo hộ y tế và được xét nghiệm Covid-19 nay tại sân bay.

Hoàng Đức đây chăng?

ẢNH: NGỌC LINH

Liên quan các qui định về phòng, chống dịch COVID-19, hôm qua (26.5), toàn đội đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo có chứng nhận âm tính với SARS-CoV-2 trước khi di chuyển sang UAE. Khi đặt chân tới sân bay Dubai và làm thủ tục nhập cảnh, tất cả các thành viên đội tuyển sẽ thêm một lần nữa được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Tuy nhiên, toàn đội sẽ không phải ở lại sân bay để chờ kết quả mà sẽ được BTC địa phương bố trí xe bus đưa thẳng về khách sạn và cách ly tại đây cho đến khi có kết quả xét nghiệm. Thời gian chờ kết quả sẽ không vượt quá 24 tiếng.

Nhận ra Tấn Tài vì mái tóc vàng

ẢNH: NGỌC LINH

Hành lý lỉnh kỉnh

ẢNH: NGỌC LINH

Bác sĩ Choi

ẢNH: NGỌC LINH

Tất cả đội phải tuân thủ quy định y tế nghiêm ngặt

ẢNH: NGỌC LINH

Kín mít

ẢNH: NGỌC LINH

Thầy Park!

ẢNH: NGỌC LINH

Đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup với 30 cầu thủ, trong đó 29 cầu thủ xuất phát từ Hà Nội còn thủ môn Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản sang UAE vào ngày 2.6.
Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu vào ngày 31.5 gặp đội tuyển Jordan, đội vừa thua UAE với tỷ số 1-5.
Đội tuyển Việt Nam đã được tiêm vắc xin Covid-19 đủ 2 mũi trước khi sang UAE. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm và sẽ gặp đội Indonesia vào ngày 7.6, gặp Malaysia vào ngày 11.6 và gặp UAE vào ngày 15.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.